เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 หลังจากที่ นางเอก วิก 3 พระราม 4 เจ้าแม่นาคี แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ก็ได้มีข่าวปลูกต้นรักกับ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา น้องชายของ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา หวานใจของ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และเป็นอดีตแฟนเก่าของ วุ้นเส้น วิริฒิพา

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 1607497138116-1.jpg

แถมงานนี้ ไฮโซณัย ก็ยังมาร่วมงานคุณพ่อ ณรงค์ เตมีรักษ์ ที่เสียชีวิต หลังประสบอุบัติเหตุเชิงกรานหัก ทำให้เสียเลือดมาก ซึ่งก็อยู่เคียงข้างและคอยปลอบใจไม่ห่าง แถมก่อนหน้านี้ สาวแต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ก็ได้ควงหวานใจคนใหม่ ไฮโซณัย ประณัย นักธุรกิจระดับพันล้านมาร่วมงานวันเกิดของ สาวแมท อีกด้วย เรียกได้ว่าถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรก หลังมีข่าวลือว่าคบกัน และ สาวแต้ว ยังอัพรูปคู่ไฮโซณัย เป็นรูปแรกในอินสตาแกรมส่วนตัว อวดความหวานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ทว่ากลับถูกถล่มด่าโจมตี ว่าเป็นผู้หญิง กล้าเปิดตัวก่อนผู้ชาย ซึ่งอาจดูไม่ดีหนัก ซึ่งนับจากนั้นก็ถูกถล่มด่าร้ายแรงมาอย่างต่เนื่อง เรียกได้ว่าถูกคอมเม้นต์ด้านลบแทบทุกวันเลยก็ว่าได้

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ S__61792260-576x1024.jpg

แต่ทว่าความรักของทั้งคู่ก็ฝ่ามรสุมข่าวดราม่าไปได้ ด้วย สาวแต้ว โพสต์ภาพคู่แบบถี่ยิบ แถมจะไปไนมาไหนก็ตัวติดกันอย่างกับปาท่องโก๋ ที่ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปสวีทเที่ยวทะเลภูเก็ต

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 1607496423274.jpg

แถมมีช็อตเรียนดำน้ำ ซึ่งงานนี้ ทางด้านวู้ดดี้ ได้ไปเซอร์ไพร์สทั้งคู่ถึงที่ สร้างความตกใจของ สาวแต้วไม่น้อย และทางสาวแต้ว ก็ไม่พลาดอัพเดทลงในสตอรี่ไอจี แต่หลายคนกลับไปจับผิดรอยจ้ำแดงที่หน้าอกของเธอ โดยก่อนหน้านี้ สาวแต้ว เคยมีข่าวรอยแดงจ้ำที่คอ กลายเป็นข่าวดราม่าในช่วงนึงเลยทีเดียว

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ S__61792266-576x1024.jpg

และสาวแต้ว ก็ไม่วายอวยความหวานแชะภาพคู่กับแฟนหนุ่ม ไฮโซณัย ที่ทำเอาชาวเน็ตอิจฉาตาร้อนพร่าว พร้อมแคปชั่นว่า “Dory and Nemo” แต่กลับมีชาวเน็ตรายนึงเข้ามาคอมเม้นต์ด่าแรงว่า “แรด”

ที่งานนี้มีชาวเน็ตอีกจำนวนมากเข้ามาคอมเม้นต์ตอกกลับ ในทำนองว่า “ปกติแล้วผู้หญิงที่ไม่แรดมักด่าคนอื่นแรดไม่เป็นนะคะ​ สิ่งที่พิมพ์ออกมามันไม่ได้สื่อถึงเจ้าของโพสนะ​ แต่มันสื่อถึงตัวคนพิมพ์เองต่างหาก​ ฝากไว้ให้คิดเด้อ” และ “ด่าคนอื่นขนาดนี้ถ้าน้องเอาคืนหรือฟ้องขึ้นมาอย่ามาบอกขอโทษรู้เท่าไม่ถึงการนะเพราะคำนี้มันเชยไปแล้ว” เป็นต้น

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online