เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งคู่รักอารมณ์ดีที่มีแฟนคลับคอยติดตามไม่อยู่ตลอดเวลาสำหรับ แจ๊ส ชวนชื่น หรือ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก กับศรีภรรยาสุดฮา แจง แจงจิต ที่ล่าสุดทั้งสองพึ่งจัดงาน
มิตติ้ง 6 ปี JSPKK ฉลอง 24 MAY 100 ล้านวิว แต่ก็มีวายมีเรื่องให้ทะเลาะกันในงาน โดยทางแจงได้ตัดพ้อสุดเศร้าถึงเพลงเมียมึงตลอดไปว่า ตลอด 9 ปีที่อยู่ด้วยกันมาตนนั้น ทำเพื่อสามีทุกอย่างแต่ทางแจ๊สนั้นกับจำอะไรไม่ได้เลย ในงานมิตติ้ง ก็ไม่มีคิวร้องเพลง ซึ่งในเรื่องนี้แจ๊ส นั้นบอกว่าจัดคิวให้แล้วในช่วงท้ายๆจะได้ร้องเพลงด้วยกัน

ทางแจง ยังตัดพ้ออีกว่าเพลงออกมา 2 ปี แต่สามีไม่สนใจ มึงเคยฟังหรือเปล่า ก่อนจะเถียงกันต่อหน้าพิธีกรบอยเชิญยิ้ม ที่มารับหน้าที่เคลียย์ใจในครั้งนี้ พร้อมย้อนคลิปเหตุการณ์ทะเลาะกลางงานโดยเมียไม่ยอมขึ้นเวทีเพราะแจ๊สจำเนื้อเพลงไม่ได้ ตั้งแต่วันซ้อมเพลงไม่ได้เจอกันเลย สุดท้ายมีคนพาแจงขึ้นเวทีมาร้องเพลง

ทะเลาะกันจริงๆ แจ๊ส ยอมรับจำเนื้อไม่ได้ เมียถามทำไมเพลงอื่นจำได้ พร้อมถามแฟนคลับเป็นใครไม่โกรธบ้าง เพลงเมียจำไม่ได้ ไม่รู้อ่ะเงินล้านหนึ่งอยู่ในบัญชีกูจบเถียงกันกลางเวทีเพลงแค่ท่อนเดียวร้องไม่ได้แจง เตือนสติสามี บางเรื่องลืมอะไรก็ได้ แต่เรื่องของกูมีไม่กี่เรื่องนะ

แจ๊ส เถียงว่า เพลง24พฤษภา แจงร้องไม่ได้ยังไม่ว่า พร้อมกล่าวว่า งานเรียลทะเลาะกันบนเวทีครั้งแรก ผัวขอ อะลุ้มอล่วยเถอะ ขอโทษ พร้อมยกมือไหว้เมีย ก่อนถามด้วยว่า “อยากได้แบบไหนถึงจะพอใจ”ก่อนจะร้องเพลงจนได้ ง้อเมียพร้อมจุ๊บแก้มหวานโชว์กลางงาน

TV Pool Online