เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงสำหรับงานแต่งงานของบ่าวสาวป้ายแดงอย่าง “แก้ว จริญญา – โทนี่ รากแก่น” ที่วันนี้ก็ถือได้ว่าเป็นฤกษ์งามยามดีที่จัดงานพิธีมงคลสมรส โดยช่วงเช้าวันนี้ก็ได้มีการจัดพิธีหมั้นรวมบรรดาญาติมิตร และเพื่อนฝูงทั้งในและนอกวงการของทั้งสองฝ่ายมาร่วมเป็นสักขีพยาน โดยเป็นการจัดพิธีตามแบบธรรมเนียมประเพณีไทย เจ้าบ่าวเจ้าสาวสวมชุดไทยที่ตีมูลค่าไม่ได้

โดยชุดที่ทั้งสองนั้นได้สวมใส่เป็นชุดไทยศิวาลัยจากแบรนด์ Final Wedding Studio ซึ่งชุดของ แก้ว นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดไทยพระราชนิยมสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถพระราชชนนีพันปีหลวง โดยโปรดเกล้าฯ ให้บุคคลทั่วไปสวมใส่ในพิธีวันสำคัญ เป็นหนึ่งในชุดไทยพระราชนิยม โดยมีชื่อว่าชุดไทยศิวาลัย ตั้งชื่อตามพระตำหนัก โดยทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯให้หม่อมหลวงมณีรัตน์ บุนนาค เป็นผู้ตั้งชื่อชุดไทยพระราชนิยมทั้งแปดชุดนี้

ทางเจ้าของแบรนด์ได้บอกเล่าผ่านทางอินสตาแกรมว่า “มูลค่าเสื้อผ้าเราว่าประเมินกันไม่ได้จริงๆเพราะว่าไม่ใช่แมททีเรียลที่เอามาใช้ ไหนจะเรื่องรายละเอียดฝีมือ การลงมือทำอะไรอย่างนี้แล้ว ก็อยากจะบอกว่าแปลกมากเลยเป็นครั้งแรกที่เราใส่ชุดไทยแล้วรู้สึกสบาย”

 

และในช่วงเย็นของวันนี้จะมีพิธีฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่ ณ THE EYRIE CLUB HOUSE เขาใหญ่ เป็นลำดับต่อไป