เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  ถามไถ่กันมาเหลือเกินว่าเมื่อไหร่จะได้ดูละครของนางสุดเซ็กซี่ “ปู-ไปรยา” สักที เอาเป็นว่าแฟนๆ อดใจกันอีกหน่อยเพราะตอนนี้ “สาวปู” กำลังเร่งถ่ายละคร “พรายพยากรณ์” ประกบคู่ “หนุ่มออย-ธนา” แต่จะได้ดูกันเมื่อไหร่อดใจรออีดนิด ไม่สุกเอาเผากินเป็นเรื่องธรรมดา ส่วนไอ้เรื่องสัญญาของช่อง 7 สีนั้น “ปู” จะชิ่งไปซบวิกสามตามกระแสข่าวลือหรือไม่นั้น ก็ต้องติดตามตอนต่อไป แต่วงในเม้าธ์ว่า “ปู” อาจจะผันตัวเป็นนักแสดงอิสระก็เป็นได้
  เอ้า!! ปิดจ็อบเรื่องงานมาเข้าเรื่องสีชมพูวิ้งค์ๆ กันเลยดีกว่า สำหรับความรักของ “สาวปู” กับหนุ่มไฮโซรูปงาม “หนุ่มโน้ต-วิเศษ”  แหมๆๆ คบกันมา3ปี แต่ความหวานไม่มีวันหมดอายุจริงๆ นี่ล่าสุดก็ทราบมาว่าเพิ่งฉลองครบรอบ 3 ปีไปไม่ทันไร ล่าสุดก็ควงกันไปลั้นลาที่ประเทศอังกฤษอีกละ ที่สำคัญนะการไปพักผ่อนครั้งนี้ครอบครัว “รังษีพิพัฒน์” ไม่ว่าทั้งคุณแม่คุณน้องของ “หนุ่มโน้ต” ก็ได้ไปร่วม ทริปครั้งนี้ด้วย งานนี้ก็ไม่ต้องบอกแล้วล่ะว่าครอบครัวจะไฟเขียวว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้ขนาดไหน ยิ่งดูจากรูปแล้วคงอีกไม่นานแหละที่ “โน้ต” จะต้องขอ “ปู” ใส่ชุดเจ้าสาวในวันสำคัญอย่างวันแต่งงานแน่นอน 
  ยังไงก็ภาวนาให้ “ปู-โน้ต” เป็นคู่รักอีกคู่ที่จูงมือเข้าประตูวิวาห์ แบบว่าก็พร้อมหมดทุกอย่างแล้วแต่งๆ ไปเถอะ ชักช้าอยู่ใยเดี๋ยวจะมีลูกไม่ทันให้เล่นเกมส์คุกกี้รันเน้ออออ อิอิ
TV Pool Online