เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ธัญญ่า ธัญญาเรศ กับ เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล เป็นคู่ที่ช่วงนี้จะข่าวมากซะหน่อย ก่อนหน้านี้ เป๊ก-สัณณ์ชัย ได้หอบหลักฐานเข้าแจ้งความเอาผิดคนโพสต์เฟซบุ๊ก กล่าวว่าร้ายและหมิ่นประมาทจนทำให้เกิดความเสียหาย ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อช่วง 7-8 เดือนก่อน เมื่อเจ้าของเฟซบุ๊กคู่กรณีได้โพสต์ข้อความเท็จอันเป็นลักษณะหมิ่นประมาทตนให้ได้รับความเสียหาย โดยก่อนหน้านั้นไม่มีการแท็กชื่อตน แต่ช่วงหลังมีการแท็กชื่อตนเหมือนต้องการให้ตนได้เห็นข้อความดังกล่าว นอกจากนี้ยังมีการโพสต์ในเพจพื้นที่สาธารณะอีกหลายที่ รวมถึงมีการไลฟ์สด ด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย กล่าวหาว่าตนไปกระทำกับภรรยาเขา รวมถึงกล่าวหาว่าตนพยายามไปขู่ฆ่า

แต่ล่าสุด เป๊ก สัณณ์ชัย ควงภรรยา ธัญญ่า เกี่ยวก้อยดินเนอร์หวานสุดโรแมนติกฉลองครบรอบรักกันมากว่า 14 ปี มีภาพหวานๆ ออกมายืนยันถึงความรักของทั้งคู่ โดย พี่เป๊ก ได้เขียนโมเมนต์ภาพข้อความว่า   “ครบรอบแต่งงาน14ปี เอาสะหน่อย พร้อมแท็กภรรยา”  แต่แล้ว พี่เป๊ก เข้ามาคอมเมนต์บนภาพไอจีตนเองพร้อมกับบอกว่า “ภรรยาไลน์มาด่าบอก 15 ปี ไม่ใช่ 14”แหมพีคในพึคจริงๆ

ล่าสุดออกมาแก้ตัวใหม่อีกรอบคราวนี้โพสต์คลิปวิดีโอวันครบรอบแต่งงาน 15 ปี กับภรรยาสาว  พร้อมกับแคปชั่นระบุว่า “อ่ะ 15 ปีผ่านไป❤️💜 @tanya_liyah @finaleweddingstudio @magenta_thailand_official @sine_madamefin #ม่วงครองเมือง #เมียยืนหนึ่ง”รอบนี้ เอาใจเมียโดยเฉพาะ นับปีไม่ผิดแน่นอนจ้า