เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คุณพระ! เหมือนกันหยังกับ สายฟ้าพายุ  มุนินมุตา กาสะลองซ้องปีบ เวอร์!! สำหรับ หนุ่ม “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” ที่ช่วงนี้ฮอตไม่หยุด ฉุดไม่อยู่

โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์รูปลงอินสตาแกรมส่วนตัว คู่กับ หนุ่ม “พีพี  กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” น้องในค่ายสังกัดนาดาวบางกอก ที่มีใบหน้าละม้ายคล้ายคลึงกันเหมือนกับพี่น้องท้องเดียวกัน ซึ่งในโพสต์ระบุแคปชั่นว่า “Hug🤗” 

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังยืน, ข้อความพูดว่า "thanapob_lee … 1/3 APIO และ 129,925 อื่นๆ ถูกใจโดย thanapob_lee Hug ดูความคิดเห็นทัง 1964 รายการ ชัวโมงที่แล้ว ดูคำแปล"

ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างแห่เข้าไปคอมเมนต์กันยกใหญ่

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ข้อความพูดว่า "2ชม. แฝดดดปุ เอาดีๆ ถูกใจ 223 คน ตอบกลับ ซ่อนข้อคว ช่อนข้อความตอบกลับ 2 ชม. thanapob_lee อยู่นาน ถูกใจ 348 คน พรัดพรากกัน ตอบ ตอบกลับ"

ในภาพอาจจะมี กลางคืน, ข้อความพูดว่า "ปีบ1 2 ชม. สายฟ้าพายุ1 มุนินมุตา1 กาสะลองซ้อง ถูกใจ14คน ตอบกลับ"

ในภาพอาจจะมี กลางคืน และข้อความ

ในภาพอาจจะมี กลางคืน, ข้อความพูดว่า "3ชม.ตอบกลับ 3ชม. ตอบกลับ มึงใครต่อใครพีพีวะ 2ชม. ยากจัง ตอบกลับ"

ในภาพอาจจะมี ข้อความพูดว่า "3 ชม. เอ้าเหมือน แฝดเฉย ถูกใจ4คน ตอบกลับ 3 ชม. ซีรีส์พี่น้องกันสักเรื่องคับ ถูกใจ3คน ตอบกลับ ชม. ฝาแฝดดดด ถูกใจ2 คน ตอบกลับ"

ในภาพอาจจะมี กลางคืน และข้อความ

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

งานนี้เรียกได้ว่า แฟนคลับขอกันขนาดนี้ วอนผู้ใหญ่ใจดี จัดซีรีย์ หรือละคร ให้ทั้งคู่เล่นเป็นพี่น้องกัน สักเรื่อง ให้แฟนคลับได้ดูเป็นขวัญตากันเถอะจร้าา

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online