เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่โดนสั่งระงับ ให้ยกเลิกการจัดคอนเสิร์ต Big Mountain Music Festival นั้นว่าไม่จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมงาน ทำให้เกิดความแออัดและผู้เข้างานไม่สวมหน้ากากอนามัย และตะโกนร้องเพลงตลอดเวลา ซึ่งมองว่าผู้จัดงานไม่ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันควบคุมโรคโควิด-19

ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม หนึ่งในผู้จัดงานดังกล่าวได้โพสต์เฟซบุ๊กกล่าวเพียงสั้นๆว่า “ขอโทษที่ทำได้แค่นี้ครับ” พร้อมทั้งได้แชร์ลิงค์ของเพจ บิ๊ก เมาท์เท่น ที่ระบุว่า

“ขอขอบคุณเพื่อนโคทุกคนที่อยู่กันมาถึง 11 ปี วันนี้ พวกเราทำดีที่สุดแล้วและพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อทำให้ทุกคนมีความสุข แต่ด้วยมาตรการป้องกัน COVID-19 ทำให้เราต้องยุติการจัดงานภายในเวลา 22.00 น. ต้องขออภัยเพื่อนโคทุกคนมา ณ ที่นี้

ถึงแม้จากประกาศราชการ จะทำให้งานปีนี้ต้องยุติลงก่อนกำหนด แต่จากใจพี่วัวเลย…BMMF มีวันนี้ได้ ก็เพราะการสนับสนุนจากทุกคน พี่วัวและทีมงานทุกคนมีแรงใจในการจัดงานได้ ก็เพราะกำลังใจจากทุกคน พี่วัวรู้ดีว่าสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ทุกคนเสียดายและเสียใจมาก พี่วัวและทีมงานทุกคนก็เช่นกัน

หากงานที่เกิดขึ้นในปีนี้ ทำให้เพื่อนโคผิดหวังและไม่สบายใจ เรายินดีคืนเงินค่าบัตรให้เพื่อนโค

อย่างไรก็ตาม พี่วัวต้องขอขอบคุณคนดู, ศิลปิน, ทีมงาน และชาวบ้านในพื้นที่ทุกคนอีกครั้ง ที่เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน BMMF เสมอมา โดยเฉพาะในปีนี้ ปีที่ทุกคนต้องการกำลังใจในการก้าวข้ามปัญหาต่างๆ ไปให้ได้ สำหรับปีนี้พี่วัวหวังว่าเพื่อนโคทุกคนจะได้รับความสุขและความสนุกสนานกลับบ้านไปไม่มากก็น้อย ไว้โอกาสหน้า…กลับมาเจอกันอีกนะมออออ

“ขอบคุณที่รักกัน”

สำหรับผู้ต้องการแจ้งความประสงค์ของคืนเงิน เพจเฟซบุ๊ก Big Mountain Music Festival กล่าวว่า สามารถดำเนินการได้ตั้งแต่วันที่ 18-28 ธันวาคมนี้ หลังจากตรวจสอบเอกสารเสร็จสิ้นแล้วจะเริ่มทยอยทำการคืนเงินตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2564 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ เงื่อนไขการคืนบัตรของ ALL TICKET คือ 1.ลูกค้าแจ้งความประสงค์ผ่าน Call Center 0-2826-7788 2.ลูกค้าส่งหลักฐานการซื้อที่มี เช่น Reserve ID (เลขคำสั่งซื้อ) หรือ SMS ยืนยันการชำระเงิน 3.แนบสำเนาบัตรประชาชน ที่มีชื่อตรงกับ Reserve ID (เลขคำสั่งซื้อ) 4.ใช้ระยะเวลา 7 วันตรวจสอบเอกสาร หลังจากได้เอกสารครบ 5.จ่ายเงินคืน 5.1 ชำระเงินค่าบัตรคอนเสิร์ตที่ 7-11 ให้รับเงินคืนที่ 7-11 ทุกสาขา ภายใน 7 วันทำการ 5.2 ชำระด้วยบัตรเครดิต อย่างไรก็ตาม จะคืนวงเงินกลับ ภายใน 2 รอบบิล ตามบัตรเครดิตที่จ่ายชำระ ตามประเภทบัตรเครดิตที่ลูกค้าชำระ

– เงื่อนไขการคืนบัตรของ GMM LIVE 1.ลูกค้าแจ้งความประสงค์ผ่าน Link From กรอกรายละเอียด 2.แนบหลักฐานการซื้อที่มี เช่น หมายเลขคำสั่งซื้อ หรือ เอกสารคำสั่งซื้อ 3.แนบสำเนาบัตรประชาชน ที่มีชื่อตรงกับหมายเลขคำสั่งซื้อ 4.แนบสำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่มีชื่อตรงกับสำเนาบัตรประชาชน 5.ใช้ระยะเวลา 7 วันตรวจสอบเอกสารหลังจากได้เอกสารครบ 6.จ่ายเงินคืน 6.1 ชำระด้วยเงินสด หรือ เงินโอน จะทำการโอนเงินคืนเข้าบัญชีธนาคาร ภายใน 15 วันทำการ 6.2 ชำระด้วยบัตรเครดิต จะคืนวงเงินกลับภายใน 2 รอบบิล ตามบัตรเครดิตที่จ่ายชำระ

– เงื่อนไขการคืนบัตรของ บัตรผ่อน GMM 1.ลูกค้าแจ้งความประสงค์ผ่าน Link From กรอกรายละเอียด 2.แนบสำเนาบัตรประชาชน ที่มีชื่อตรงกับชื่อผู้ลงทะเบียนบัตรผ่อน 3.ใช้ระยะเวลา 7 วันตรวจสอบเอกสาร หลังจากได้เอกสารครบ 4.จ่ายเงินคืนโดยโอนเงินคืนเข้าบัญชีธนาคารภายใน 15 วันทำการ”

จากโพสต์ดังกล่าวได้มีคนมาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันจำนวนมาก

แต่ล่าสุดป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม ออกมาโพสต์ยาว

ขอโทษที่ทำได้แค่นี้
เมื่อคืนวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา โพสต์ไว้เพียงสั้นๆเช่นนั้น เพราะมีแรงคิดได้แค่นั้นจริงๆ มาถึงวันนี้ หลังจากที่มีเวลาทบทวนทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ก็น่าจะเป็นการดี ที่จะต้องขยายความถึงสิ่งที่รู้สึกจนทำให้โพสต์ประโยคนั้นออกไป
ทั้งหมดทั้งปวง เป็นเพราะผมไม่สามารถบริหารจัดการให้ทุกอย่างดำเนินไปด้วยดีอย่างที่วางแผนไว้ โดยเฉพาะมาตรการทางการป้องกันโควิด ที่ควรจะเข้มงวดและดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพกว่านี้ ในช่วงเวลาที่ทุกคนเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยด้านสาธารณสุขมากที่สุด จึงขอใช้โอกาสนี้ขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ดังนี้
1. ขอโทษคุณผู้ชมทุกท่าน ที่ผมไม่สามารถให้ความมั่นใจกับมาตรการป้องกันโควิทกับท่านได้อย่างที่ควรจะเป็น และยังก่อให้เกิดความล่าช้าในการเข้างานในวันแรกเกินควรไปมาก
2. ขอโทษเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ทั้งฝ่ายปกครอง สาธารณสุข ตำรวจ ความมั่นคง และทุกท่านที่เกี่ยวข้อง ที่ผมจัดการให้มาตรการป้องกันโควิดที่วางไว้ ดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพไม่ดีพอตามที่วางแผนไว้ รวมถึงการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงมาตรการให้ดีขึ้นก็อาจไม่รวดเร็วพอ และอยากจะยืนยันว่าผมและทีมงานทุกคนไม่ได้มีความตั้งใจจะฝ่าฝืนกฎหมายแต่อย่างใดเลย
3. ขอโทษชาวโคราช ชาวปากช่อง ที่ปกติก็ต้องได้รับผลกระทบจากเรื่องการจราจร หรือความวุ่นวายจากการจัดงานนี้ทุกปีอยู่แล้ว แต่คราวนี้ยังต้องมากังวลกับเรื่องอื่นๆที่ทำให้หนักใจกว่าทุกครั้งอีก งานนี้ควรจะนำเรื่องดีดีมาสู่ชุมชนของท่าน ไม่ใช่เรื่องที่ทำให้ท่านต้องกังวลใจเช่นนี้
4. ขอโทษศิลปินทุกคน ผมรู้ว่าทุกท่านเตรียมตัวมาเต็มที่ เพื่อทำให้งานนี้ออกมาดีที่สุด ผมควรจะจัดการทุกอย่างให้ดีกว่านี้ ให้สมกับความตั้งใจของทุกท่าน
5. ที่สำคัญที่สุด ผมต้องขอโทษ CEO ของเราทั้งสองท่าน ที่ต้องรับผลกระทบมากมายที่ตามมาจากการจัดการที่ไม่ดีพอของผม คุณเจ๋อ ภาวิต ที่วิ่งวุ่นช่วยกันแก้ไขปัญหาด้วยกันทั้งสองวัน และพี่เล็ก บุษบา คุณครูคนแรกของผมในเรื่องการทำคอนเสิร์ต ที่ต้องมารับภาระที่เกิดจากลูกศิษย์คนนี้ เพราะจัดการคอนเสิร์ตที่ดูแลอยู่ไม่ดีพอ
ผมขอโทษที่ทำให้ทุกท่านผิดหวัง ขอโทษที่ไม่สามารถทำให้ Big Mountain Music Festival ครั้งนี้ออกมาดีอย่างที่ทุกฝ่ายตั้งใจ ผมเสียใจที่ไม่สามารถควบคุมให้งานนี้เป็นเทศกาลดนตรีที่สร้างความสุขให้กับทุกคนได้อย่างแท้จริง
ถ้าช่วงนี้ผมจะหายหน้าหายตาไปจากงานด้านนี้สักพัก ก็ด้วยความเสียใจกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ และคงต้องไปทบทวนอะไรหลายๆอย่างในชีวิตต่อไป
ผมควรจะทำได้ดีกว่านี้ ขอโทษ ขอโทษ และขอโทษครับ
ยุทธนา บุญอ้อม