เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นิตยสารสตาร์นิวส์ ฉบับ 633

ขยับเข้าสู่ครึ่งปีแรกไปแล้ว วงการบันเทิงยังไม่เหน็ดไม่เหนื่อยกับการสร้างผลงานดีๆ เพื่อแฟนๆ พร้อมๆ ไปกับความขยันตกเป็นประ เด็นข่าวร้อนๆ แรงๆ ข่าวดีบ้างฉาวบ้างตามแต่จะกระพือกันออกมา และโฟกัสของวงการบันเทิงในช่วงที่ผ่านมา ก็ต้องยกให้ซุปตาร์นางเอกสาว “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ที่เรียกได้ว่าฮอทปังสุดในด้านผลงาน เพราะปีนี้เธอคว้ารางวัลจากเวทีประกาศผลรางวัลไปแทบจะล้นตู้โชว์ จากภาพ ยนตร์เรื่อง “ฟรีแลนซ์ฯ” ผลงานดังเมื่อปีที่แล้ว แถมมีงานโฆษณาให้เห็นหน้าแทนงานละครถี่ยิบระดับท็อปของวงการ
จากดาราสาววิก 7 สี ตอนนี้เป็นดาราอิสระและเพิ่งไปโชว์ความสวยในระดับอินเตอร์บนพรมแดง เทศกาลหนังเมืองคานส์ ดังกระฉูดหยุดไม่อยู่แบบนี้ “ใหม่” ไม่ได้มาแค่ข่าวดีๆ แต่ตีคู่มากับข่าวประเภทงานเข้าและงานงอกเพราะเจอมรสุมพายุข่าวกินเกาเหลากับคนไปทั่ววง การ ทั้งดีไซเนอร์ห้องเสื้อดัง พิธีกรและนางแบบระดับตัวป้า“ม้า-อรนภา” เพื่อนดารา กระทั่งดารารุ่นพี่ “ชมพู่-อารยา” ก็ถูกลากมาเป็นข่าวด้วย
เห็นแล้วเหนื่อยแทนเธอ จะโดยตั้งใจหรือไม่มีเจตนา แต่ตอนนี้มันก็เป็นประเด็นร้อนๆ ไปแล้ว ก็อยากจะบอกว่าฝีมือดี ผลงานเด่น แค่นี้ก็ฮอทกว่าใครๆ แล้ว อย่าเผลอไผลใช้วิธีสร้างกระแสเลย แค่หนักแน่นกับคำวิจารณ์ แก้ข่าวด้วยเหตุผล แก้ไขจุดบกพร่องที่ถูกติติง แล้วจะผ่านมรสุมนี้ไปได้ อย่างไม่เจ็บตัวไปมากกว่านี้ สะกิดเตือนด้วยความรักและหวังดี
สตาร์นิวส์ฉบับนี้ หน้าปก “แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง” กับ “ป๊อก -ปิยธิดา วรมุสิก” 2 ดารายอดฝีมือ จากละครเรื่อง “เกมริษยา 2- Office Syndrome The Series”
ทางช่องเวิร์คพอยท์ ทีวี กดช่อง 23 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.50 น.

 

กองบรรณาธิการนิตยสาร สตาร์นิวส์

TV Pool Online