เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

1 มิ.ย.59 แท็บลอยด์สุดแสบของอเมริกา“GLOBE” ตีข่าวการฟ้องหย่าขององค์รัชทายาทอันดับหนึ่ง เจ้าฟ้าชายชาลส์ มกุฎราชกุมารอังกฤษ กับ คามิลล่า ปาร์คเกอร์ โบว์ลส์ หญิงม่ายสูงศักดิ์ ดัชเชสแห่งคอร์นวอลล์

S__16064851(1)

โดยต้นเหตุมาจากรูปภาพของเจ้าฟ้าชายชาลส์ กับชายหนุ่มเสื้อม่วง โดยพาดหัวตัวโตขึ้นปกว่า “CHARLES CAUGHT KISSING BOY TOY !” ส่วนพาดหัวด้านในคอลัมน์สุดร้อนแรงว่า “GAY PRINCE CHARLES CAUGHT WITH BOY TOY!” ซึ่งรูปสุดช็อคระหว่างชายหนุ่มรูปงามที่ถูกเปิดเผยในครั้งนี้ อาจจะเป็นจุดปิดฉากของตำนานรักทรหดแห่งวินด์เซอร์ให้ลือลั่นไปทั่วโลกด้วยการหย่าร้าง

S__16064851(1)

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูออกมาเรื่อยๆ ว่าฝ่ายหญิงพยายามบีบคั้นให้ราชวงศ์วินด์เซอร์จ่ายเงินค่าเลี้ยงดูมูลค่า 280 ล้านปอนด์ (กว่า 14,000 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการยอมหย่าเงียบๆ ไม่ขุดคุ้ยเรื่องเตียงหักให้อื้อฉาว ขณะที่ ควีนเอลิซาเบธที่สอง ปฏิเสธไม่ควักกระเป๋าจ่ายแม้แต่แดงเดียว พร้อมประณามว่าเป็นการกระทำที่สร้างความเสื่อมเสียให้ราชวงศ์

แต่ก็มีข่าวออกมาจากลอนดอนแล้วว่า เป็นคนหน้าเหมือนเจ้าฟ้าชายชาลส์ เป็นการล้อกันเล่น ไม่ใช่พระองค์ มีรายการเกมส์โชว์เอามาล้อเลียนบ่อยๆ แต่ GLOBE เอามาตีกินเพื่อสร้างกระแส

ที่มา – http://www.naewna.com/