เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   เผยเส้นทางรัก “สามารถ พยัคฆ์อรุณ”กับ “น้องมอส” ภรรยาคนสวยอายุ 26 ปี โดยบอกว่าเจอกันตั้งแต่ฝ่ายหญิงเรียนอยู่ปี 1 แพ้ใจเพราะความน่ารัก

 

 

       เปิดชีวิตรักนักมวยอดีตแชมป์โลก พี่มาด-สามารถ พยัคฆ์อรุณ ในวัย 57 ปีที่ตอนนี้หัวใจสดใสซู่ซ่าอีกครั้งหลังพบรักกับ น้องมอส ธิดารา ภรรยาสาวสุดสวยในวัย 26 ปี ต้องบอกว่าเป็นคู่รักต่างวัยแม้อายุห่างกัน 32 ปีแต่ก็ไร้ปัญหาและไร้อุปสรรคมากๆ

ล่าสุด สามารถ ได้ควงภรรยาคนสวย น้องมอส มาออก รายการ ที่รัก เสือ สิงห์ กระทิง แซ่บ ทางช่อง 33 พร้อมกับเผยถึงเส้นทางรักตั้งแต่เจอกันครั้งแรกโดย พี่มาด บอกว่า เจอกับ น้องมอส ตั้งแต่น้องเรียนอยู่ปี 1 ได้พ่อสื่อคือ บาส-สมรักษ์ คำสิงห์ ที่เป็นนำเบอร์ติดต่อมาให้

ด้าน น้องมอส ได้บอกว่าประทับใจเพราะ พี่มาด เป็นคนดูแลเราดีมากเป็นคนอบอุ่นมาก พร้อมกับบอกว่าปัจจุบันยังคุยกับอดีตภรรยาของ พี่มาด พูดคุยในเรื่องของลูกๆ และสุขภาพของ พี่มาด ส่วนเรื่องอดีตนั้นไม่เคยขุดคุ้ยเพราะเราเจอกันในปัจจุบันเราก็จับมือเดินหน้ากันต่อไป

สุดท้าย พี่มาด บอกว่าวันนี้อายุ 57 แล้วหยุดทุกอย่างแล้ว และ น้องมอส บอกว่าสามีไม่ต้องปรับตัวมาหาเดี๋ยวจะปรับไปหาเอง และสัญญาว่าจะดูแลไปตลอด

ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติม : ที่รัก เสือ สิงห์ กระทิง แซ่บ