เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจาก น้ำหวาน เดอะเฟซ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว เคลียร์ปมดราม่า ไปเมื่อวันที่ 14 ..63 ที่ผ่านมา โดยน้ำหวานได้ออกมาย้ำถึงการเซ็นใบหย่า พร้อมเผยถึงความสัมพันธ์กับอดีตสามี ที่มีการงัดหลักฐานการนอกใจของ ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว หรือ ดร.ณัฐ ก่อนที่จะมีรักครั้งใหม่กับ ไฮโซแชมป์

ล่าสุด ดร.ณัฐ ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ ขอแถลงข่าวอย่างชัดเจน ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น หลังมีคนพาดพิงถึงบุคคลที่ 3 รวมถึงบุพการีของตน จึงได้ขอนัดสื่อมวลชนมาแถลงข้อเท็จจริง ในวันศุกร์ ที่ 18 ..63 ผ่านข้อความระบุว่าผมได้อ่านคอมเมนต์ต่างๆ และผมเข้าใจในสิ่งที่คนอ่านตีความตามที่สื่อได้เผยออกมา และตอนแรกตั้งใจจะไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆทั้งสิ้น แต่มีข้อความถูกส่งมาจากคนบางกลุ่ม และพาดพิงถึงบุคคลที่สามและบุพการีของผม ผมเลยตัดสินใจขอให้สัมภาษณ์ วันศุกร์ ที่ 18 ธค นี้ เวลา 15.00 . ที่ 55 Motor เลียบทางด่วน

คาดหวังว่าจะเป็นการให้สัมภาษณ์ครั้งสุดท้าย เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ครั้งนี้ไม่ใช่การแถลง ไม่ใช่การแฉ แหกแดกดัน อะไรทั้งนั้นนะครับ แต่จะเป็นการตอบคำถาม และอธิบาย และแสดงออกถึงตัวตนของผมจริงๆ ฉะนั้นอย่าคาดหวังความแซ่บนะครับ #รู้จักกันแล้ว #คุณอาจจะรักผม #นานาจิตตัง ส่งข้อความ