เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“มุมสวนสวยๆข้างห้องนอนของเราสวยงามถูกใจยุ้ยกับธัญญ์ที่สุดเลยค่ะ ขอบคุณพี่ชายที่น่ารักที่ออกแบบให้”

เพียงประโยคเดียว ทำให้ ทีวีพูล ต้องตามไปชมบรรยากาศความงาม สวนสไตร์ญี่ปุ่น ที่ ยุ้ย-จีรนันท์ และ สามี ธัญญ์ ธนากร บรรยายลงในอินสตราแกรมค่ะ

เราเริ่มกันที่สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ข้างตัวบ้าน บรรยากาศผ่อนคลาย กว้างขวาง เหมาะแก่การพักผ่อน มีต้นไม้ร่มรื่นรายล้อมอยู่มากมาย เสียงน้ำกระทบโขดหิน ที่แบ่งเป็นชั้น แบบเล่นระดับ ทำให้เสียงน้ำก้องกังวาลทำให้ผ่อนคลายหายเหนื่อยจากการทำงานหนักนอกบ้านจริงๆ

ส่วนสวนที่ ยุ้ย-ธัญญ์ ถ่ายรูปมาให้ชมกันเป็นสวนข้างห้องนอน ดีไซน์ได้อย่างลงตัว ร่มรื่น แถมมีกลิ่นอายสวนสไตล์ญี่ปุ่น บนเนื้อที่กว้างขวาง พร้อมปูทางเดินไว้อย่างสวยงาม มีต้นไม้ทั้งเล็กและใหญ่สลับกันไปตลอดทาง แถมยังมีของตกแต่งจัดวางอยู่หลายอย่างทีเดียว ซึ่ง ยุ้ยบอกว่า แค่ เปิดม่านก็เห็นวิวหลักล้าน ที่ตัวเองโปรดปรานและเคยฝันว่าสักวันอยากมีวิวแบบนี้ข้างๆ ห้องนอน

โดยไฮไลต์เด็ดของสวนนี้ต้องยกให้กับน้ำตก ที่ไหลลงมารวมกันเป็นลำธารและบ่อน้ำขนาดใหญ่ ช่วยเพิ่มความสดชื่นและเป็นธรรมชาติให้กับบ้าน มองดูแล้วเพลินตา เพลินใจ แถมถ่ายรูปสวยได้ทุกมุม

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online