เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ภายหลัง นายสันธนะ และเสี่ยโป้ อานนท์ ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลธนบุรีบำรุงเมือง เพื่อนำเงินสด 2 ล้านบาท มาบริจาคให้กับมูลนิธิศิริราช สมทบทุนการสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา นอกจากนี้ยังมอบเสื้อสีชมพูจำนวน 20,000 ตัว มามอบให้เพื่อตอบแทนผู้ร่วมสมทบทุนนำไปแจกจ่ายให้ประชาชนตามความประสงค์ต่อไป

นายสันธนะ ระบุว่า ตนและเสี่ยโป้ พูดจริงทำจริง นอกจากนี้ตนต้องพูดถึงคลิปหลุดที่เป็นคลิปเสียง ซึ่งตนร่วมฟังกับสื่อมวลชนแล้ว แต่ยังเผยแพร่ไม่ได้ ตนได้ตรวจสอบเบื้องต้นเกี่ยวกับข้อมูลหลักฐานต่าง ๆ เรื่องนี้มีการทำเป็นขบวนการ มีการยักย้ายถ่ายเททรัพย์สินขององค์กร องค์กรหนึ่ง เพื่อนำไปใช้ส่วนตัวกัน รวมถึงการสร้างภาพลักษณ์ของตัวเอง เป็นการใช้ความศรัทธาของสังคม เปิดช่องทางให้มีการโอนเงินโดยประชาชนทั่วไป เพื่อให้เขานำไปช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน ตามที่เขาสร้างภาพลักษณ์

นายสันธนะ บอกอีกว่า กรณีคลิปเสียงดังกล่าวที่ตนได้ฟังพร้อมกับสื่อมวลชนประมาณ 7 คนนั้น มีข้อตกลงกันว่าจะต้องไม่อัดเสียงออกไปเผยแพร่ หากจะเผยแพร่ ต้องไม่ระบุในรายละเอียด ซึ่งอาจจะทำให้บุคคลที่เกี่ยวข้องเสียหาย

ตนอยากจะบอกไปถึงดาราท่านหนึ่งว่า คลิปเสียง 7.54 นาที คลิปนี้ ตนอยากจะเชิญมาฟัง และเปิดต่อหน้าสื่อทุกสำนัก หากมีข้อโต้แย้ง หรือแก้ตัวก็ให้เขาพูด แต่หากเขายังไม่มา ก็อยากให้สื่อมวลชนที่ฟังคลิปกับตน ช่วยเรียกให้เขาออกมาพูดคุยต่อหน้ากัน คลิปดังกล่าวเสี่ยโป้ ยังไม่ได้ฟัง ตนเชื่อว่าหากเสี่ยโป้ฟัง คงทนฟังไม่ได้ บอกเลยว่าหากมีการเปิดเผยเรื่องนี้สู่สังคม จะไม่ใช่แค่ดวงตก แต่จะเป็น “ดวงดับ”

ล่าสุดมีการแชร์คลิป“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ไลฟ์ กล่าวถึงกรณี เงินบริจาคเสี่ยโป้ว่า “เงินบริจาคอะไรก็แล้วแต่ เป็นเงินที่บริสุทธิ์ที่เขาพร้อมที่จะช่วยเหลือใคร เป็นอะไร ยังไง ยังไง น้ำท่วม ไม่ท่วม ช่วยอะไร นะครับแม้แต่บาทเดียว ผมก็ไม่เคยคิดที่จะทำนะครับ ผมตระหนักอยู่ในใจตลอดเวลานะครับ ว่า ทุกอย่างสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทยเนี่ย ศักดิ์สิทธิ์จริงและมีจริง ใครทำอะไรไม่ดี ใครทำชั่ว ได้ชั่วนะครับ ทำดีได้ดี นะครับ เราต้องมีคุณธรรม มีสัจธรรม ต้องมีความจริงนะครับ”