เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จะเรียกว่าเป็นไฟลามทุ่งได้ไหมเนี่ยคุณผู้ชมขา 🤭🔥 ปูเสื่อรอกันได้เลยจ้าา ขาเมาท์ขาเผือกทั้งหลาย งานนี้จะจบยังไงรอติดตามตอนต่อไปด้วยนะคะ🧐

ล่าสุดเมื่อคืนนี้ #ชีน้ำหวานเดอะเฟส ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ของชีเอง พร้อมทั้งยัง (ฝาก 2 คำถามว่าเช็คที่วันเวนไทน์จริงหรือเปล่า ?

แล้วที่ออกมาพูดว่าคนอื่นไฮไซปลอม แล้วตัวเองต้องมายืมเงินเพื่อนหนู 5 ล้าน เพื่อไปดาวน์รถซุปเปอร์คาร์ด้วยเปล่าคะ ) #เพราะที่ผ่านมาก็เงียบ และ ให้เกียรติมาโดยตลอด
#และถ้าที่บอกว่าแมนพอก็น่าจะจบนะคะ
#อย่าสวิง
#ถ้าจะจบแลบนี้ก็ยินดีมากค่ะ
หูยยย เผ็ดซู๊ดปากเลยแม่ #หมายถึงใครนะ 🤭

 

และอีกฝั่งอย่าง #ด๊อกเตอร์ณัฐวุธ ก็ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ข้อความระบุว่า “ผมอยากอธิบายเช่นกัน แต่ขอเป็นครั้งสุดท้าย … ได้มั้ย”

“ให้ผมอธิบาย แล้วให้ทุกเรื่องเป็นแค่อดีตได้มั้ยครับ”

นอกจากนี้ยังเขียนข้อความลงบนไอจีสตอรี่ด้วยว่า “ผมได้อ่านComment ต่าง ๆ และผมเข้าใจในสิ่งที่คนอ่านตีความตามที่สื่อได้เผยออกมา และตอนแรกตั้งใจจะไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น

แต่มีข้อความถูกส่งมาจากคนบางกลุ่ม และพาดพิงถึงบุคคลที่สามและบุพการีของผม

ผมเลยตัดสินใจขอให้สัมภาษณ์ วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม นี้ เวลา 15.00 น. ที่ 55Motor เลียบทางด่วน และคาดหวังว่าจะเป็นการให้สัมภาษณ์ครั้งสุดท้ายเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ครั้งนี้ไม่ใช่การแถลง ไม่ใช่การแฉ แหก แดกดันอะไรทั้งนั้นนะครับ แต่จะเป็นการตอบคำถามและอธิบาย แสดงออกถึงตัวตนของผมจริง ๆ ฉะนั้นอย่าคาดหวังความแซ่บนะครับ”

#รู้จักกันแล้ว
#คุณอาจจะรักผม
#นานาจิตตัง

หูยยยย งานนี้เล่นเอาต่อมเผือกของเจ้ เต้นเป็นจังหวะสามช่าเลยจ้า อิอิ
#อะไรยังไงไหนพูด 🤭🤔
#ทีวีพูล