เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
สำหรับนักร้องและพระเอกหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” หลังจากที่โครงการเก็บรักษ์ ของเจ้าตัวได้ว่างเว้นไปสักระยะเมื่อช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา

ล่าสุดหนุ่ม โตโน่ ภาคินได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในคนรุ่นใหม่ผู้มีอิทธิพล เป็นผู้นำของวันพรุ่งนี้ เพื่อที่จะสร้างอนาคตที่ดีของทวีปเอเชีย ทางด้านสิ่งแวดล้อม “Gen.T Leader of Tomorrow for Shaping Asia’s Future”

โตโน่ ภาคิน ได้โพสต์ถึงความภาคภูมิใจดังกล่าวผ่านไอจีส่วนตัว ระบุข้อความว่า “ขอบคุณ Tatler Asia Magazine นะครับ ที่ให้ผมได้เป็นส่วนนึงใน Young Leaders Shaping Asia’s Future”“I am honored and grateful. I will continue trying to do my best in order to contribute benefits to the society. As I have been saying that “The prize or personal position is not important than what we have been trying to do”. What I have been going through reminds everyone that have you been a part to enhance the environment of our home? For Thai people, I would like you to please continue to be a part of environmental protection. Love you, from one of the Thai people”

“รู้สึกเป็นเกียรติ และภูมิใจมากๆ ขอบคุณนะครับ จะพยายามทำในสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อไป แต่อย่างที่เคยบอกไปในทุกครั้งที่ได้พูด รางวัลหรือตำแหน่งใดๆ ไม่สำคัญเท่าสิ่งที่เราพยายามช่วยกันทำ มันทำให้คนได้ฉุกคิด ได้ช่วยกันทำให้สิ่งแวดล้อมของบ้านเราดีขึ้นหรือเปล่า ช่วยกันต่อไปนะครับคนไทยทุกคน…รักนะครับคนไทยทุกคน 🤍”