เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          “เจเรมี บัลล็อก” นักแสดงอาวุโสชาวอังกฤษ เจ้าของบท “โบดา เฟทท์” ในหนัง Star Wars ออริจินัล เสียชีวิตแล้วหลังต่อสู้กับโรคพาร์กินสันมาหลายปี ด้วยวัย 75 ปี !!!

ข่าวเศร้าล่าสุดของวงการบันเทิงโลก คือการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ “เจเรมี บัลล็อก” (Jeremy Bulloch) นักแสดงอาวุโสชาวอังกฤษ ซึ่งเป็นที่จดจำจากบทบาท “โบดา เฟทท” (Boda Fett) ในหนัง “สตาร์ วอร์ส” (Star Wars) ไตรภาคฉบับออริจินัล ทั้งยังเป็นที่  #คุ้นหน้าคุ้นตา จากผลงานดังทางจอแก้วในอังกฤษทั้ง “ดอกเตอร์ ฮู” (Doctor Who) และ “โรบิน ออฟ เชอร์วูด” (Robin of Sherwood)

จากการเปิดเผยของตัวแทนระบุว่า “เจเรมี บัลล็อก” ซึ่งคร่ำหวอดในวงการมาตั้งแต่ยุค 50 สิ้นลมอย่างสงบ ในวัย 75 ปี ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอนเมื่อวันพฤหัสบดี จากภาวะแทรกซ้อนของโรคพาร์กินสันที่คุกคามเขามาในหลายปีให้หลัง จนทำให้เมื่อช่วงกลางปี 2018 ที่ผ่านมา “เจเรมี บัลล็อก” ต้องประกาศงดออกงานต่างๆ ผ่านทางเว็บไซต์ส่วนตัว

ถือเป็นอีกการสูญเสียครั้งสำคัญ ถัดจากเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา “เดวิด พราวส์” (David Prowse) อดีตนักเพาะกายชาวอังกฤษ ผู้สวมบท “ดาร์ธ เวเดอร์” (Darth Vader) ใน Star Wars ไตรภาคฉบับออริจินัลจากปลายยุค 70 เช่นกัน ก็เพิ่งเสียชีวิตด้วยวัย 85 ปี

by TVPOOL ONLINE