เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทราย รักม๊อบเลิก แฟน

หลังจากที่ “กอล์ฟ”แฟนหนุ่มของ “ทราย เจริญปุระ”ออกมาโพสต์ข้อความปริศนาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ตอกย้ำจุดยืนทางการเมืองที่ยังเหมือนเดิม ศักดินาจงพินาศ ประชาราษฎร์จงเจริญ แต่มีการพูดถึงเธอคนนั้น ทำนองว่าแม้ต่อให้ไม่มีเธอคนนั้นอีกแล้ว ช่วงนี้อาจไม่ได้อัปเดตข้อมูลหรือข่าวสาร เพราะทุกครั้งที่เข้าไป เรื่องของเธอคนนั้นจะเข้ามาเสมอ ขอเวลาทำใจแล้วจะกลับมา ทำให้ทุกคนคิดว่ารักของทั้งคู่กำลังมีปัญหาหรือเปล่า ขณะที่ต่อมาฝ่ายชายโพสต์บอกว่า “โสดออนเซล”

ด้านทราย หลังเจอคดี 112 ทรายบอกว่าเธอโอเคกับทางเลือกนี้ คนอื่นมีพ่อมีแม่ที่ต้องการการดูแล ยังต้องพึ่งพากัน แต่เธอมีแค่แมวตัวเดียว พ่อแม่ก็ไม่อยู่แล้ว แฟนก็เลิกไปแล้ว ตัวคนเดียวจัดการง่ายกว่าโดยทรายได้พูดถึงการตัดสินใจเลิกกับแฟนว่า ถ้าไม่เลิกก็ต้องลากกันไปแบบนี้ เธอรู้สึกไม่ดีที่ใจมาอยู่กับการชุมนุมตลอด ไม่สามารถปล่อยมือจากตรงนั้นได้ทรายเชื่อว่าเขารู้จักเธอดีพอที่จะเข้าใจ เธอแค่ทำในสิ่งที่ต้องทำ เพราะใจมาทางนี้ มันน้อยกว่านี้ไม่ได้ และไม่ต้องการให้คนอื่นมาเสี่ยงทรายบอกว่าชื่อพ่อแม่และที่อยู่แฟนของเธอมันไม่เป็นความลับแล้ว และมันเป็นไปแบบนี้ไม่ได้จริง ๆ เธอจึงเลือกทางที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ราคามันแพงแต่เธอจะรับผิดชอบเอง

ด้าน ทราย เจริญปุระ คนบันเทิงที่ออกมาเคลื่อนไหวทางการเมือง หนุนม็อบคณะราษฎร ก็ได้ประกาศชัดเจนผ่านทวิตเตอร์ว่าตอนนี้ได้เลิกกันไปแล้ว ลั่นตัวคนเดียวจัดการอะไรง่ายกว่า และเชื่อว่าฝ่ายชายรู้จักเธอดีพอ
“มันไม่ได้อะ ลูกเขามีพ่อมีแม่ ยังต้องการการดูแลยังต้องพึ่งพากัน เรามีแมวตัวเดียว พ่อแม่ก็ไม่อยู่แล้ว แฟนก็เลิก ตัวคนเดียวเราจัดการง่ายกว่า เราโอเคจริงๆ กับทางเลือกนี้”

“ถ้าเราไม่เลือกแบบนี้ เราจะสบตากับตัวเองในกระจกได้ยังไง น้องๆ เพื่อนๆ พี่ๆ ที่ร่วมทางกันมา คนที่สูญเสียมา มันมากเกินไป ในวันที่โรมโดนจับเพราะแจกใบปลิว ไผ่โดนจับเพราะชูสามนิ้ว เรายังทำอะไรไมได้ ตอนนี้เราทำอะไรได้ เราจะทำ”

“ชื่อพ่อแม่ ที่อยู่แฟนเรามันไม่เป็นความลับแล้ว มันเป็นไปแบบนี้ไม่ได้จริงๆ ก็เลือกทางที่โอเคที่สุดเท่าที่จุะทำได้ ราคามันแพง แต่เรารับผิดชอบเองมันดีกว่านะ”

“ถ้าไม่เลิก ลากกันไปแบบนี้ เราก็รู้สึกไม่ดีที่ใจมาอยู่กับการชุมนุมตลอด เราปล่อยไม่ได้ จำนวนผู้คนตรงนี้มากเกินไป เราโชคดีด้วยแหละที่กอล์ฟรู้จักเราดีพอที่จะเข้าใจ (มั้ง) ซึ่งก็…นั่นแหละ เราก็แค่ทำในสิ่งที่อยากทำ ใจเรามาทางนี้ เรารู้ มัน้อยกว่านี้ไม่ได้แต่ให้คนอื่นมาเสี่ยงก็ไม่ได้”

และข้อความล่าสุด “รักม็อบ รักมวลชนไปแล้ว กอล์ฟรู้แหละ : )” – ทราย เจริญปุระ