เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนหน้านี้เคยออกมาบอกว่าเลิกแล้ว สำหรับนางงามคุณแม่ลูกหนึ่ง “เมญ่า นนธวรรณ” หลังจากกับสามีฝรั่ง ฟิลลิป บรามาส มาได้ปีกว่า และมีทายาทตัวน้อยเป็นลูกชายสุดที่รัก น้องเบฬิน  และหลังจากนั้น “เมญ่า นนธวรรณ”ก็ออก เผยความสถานะคืนดีกับสามี “ฟิลลิป บรามาส” หลังได้ตัดสินใจลดฐานะจากคู่สามีภรรยาแยกกันอยู่ ตอนนี้ความสัมพันธ์กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนปัญหาในอดีตถือเป็นรอยร้าวในใจ

ล่าสุดโดนดราม่า วิจารณ์ยับสำหรับ นางงามสาย ฝ. “เมญ่า-นนธวรรณ” ที่บินไปใช้ชีวิตคู่ เลี้ยงลูกอยู่ที่สเปน หลังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันลูกชาย “น้องเบฬิน” เจออุบัติเหตุหนักหน่วง 2 ครั้งซ้อน ทั้งโดนสุนัขกัดจนต้องเย็บแผลกว่า 6 เข็มบริเวณใบหน้า และ ตกบันไดบ้านไหปลาร้าหัก   ล่าสุด  “สาวเมญ่า”มาเปิดใจกลางรายการบันเทิง ที่ถูกชาวเน็ตคอมเมนต์แรงว่า ติดเล่น TikTok จนไม่สนใจลูก

“คือมีคำพูดนึง มีคนมาพิมพ์ว่าสงสัยแม่มัวแต่เล่นติ๊กต๊อก คือคนอาจจะมองว่าไม่มีอะไรหนิคำพูดนี้ แต่สำหรับหนูมันรุนแรงนะ เพราะว่าเราอยู่กับลูกเราตลอดเวลา และเวลาที่อยู่กับตัวเองยังน้อยเลยอะ และทุกอย่างที่เราต้องทำคือทำกับข้าว ดูแลลูก ดูแลบ้าน คือทุกอย่างอะ พออ่านเจอแบบนี้ มันรู้สึกแย่จังเลย ที่เค้ามาตัดสินเราว่าเราไม่ดูแลลูก ไม่สนใจลูกมัวแต่เล่นติ๊กต๊อก ซึ่งเวลาที่หนูเล่นน้อยมาก สังเกตได้ตอนที่หนูอยู่สเปน โซเชี่ยวลดน้อยลงเลย คือหนึ่งที่ว่างเล่นเลยคือช่วงที่ลูกหลับแล้ว ถึงจะได้ทำ สองพอลูกเกิดเหตุการณ์ไม่ได้เล่นเลย อัปน้อยมาก เพราะไม่สามารถให้ที่บ้านได้รู้ พยายามให้ปกติที่สุด”