เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังเป็นร้อนแรงในโลกโซเซียบสำหรับ คลื่นดีแทคล่มบ่นกันระงม ขู่ย้ายค่ายหลังจากที่ไม่ได้รับรหัส OTP ทำให้ชดรับสิทธิ์ โครงการคนละครึ่ง เหตุสัญญาณดีแทคล่ม แม้ภายหลังดีแทคจะออกมาขอโทษพร้อมประกาศจะชดเชยให้ แต่คนจำนวนมากก็ไม่พอใจ เพราะถือว่าสิ่งที่ได้ชดเชย ไม่ได้เกี่ยวกับการนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน

ล่าสุด“ตั๊ก บงกช” ออกมาพูดเรื่องนี้แทน “เจ้าสัวบุญชัย” ว่าฝากบอก ดีแทคล่ม คนชวดรับสิทธิ์คนละครึ่ง ไม่พอใจการชดเชย ล้่นไม่สบายใจเปลี่ยนค่ายได้เลย จะได้เข้าใจว่าล่มทุกที่ ยันทำงานกับสัญญาณ อากาศ  เรื่องของสัญญาณล่ม ยังไงก็เกิดขึ้นอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าเกิดขึ้นน้อยหรือเกิดขึ้นมาก เพราะเดี๋ยวนี้คนหันมาใช้โทรศัพท์มากขึ้นไม่เหมือนแต่ก่อนพอมากๆ เข้ามันก็มีการล่มได้ค่ะ จริงๆ คือล่มทุกที่ค่ะ แต่ถ้าไม่สบายใจจริงๆ คุณบุญชัยบอกเลยว่าเปลี่ยนไม่ใช้ดีแทคเลยก็ได้ค่ะ ถ้าอยากสบายใจคือเปลี่ยนไปเลยค่ะ

ล่าสุดมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ในไอจีของสาวตั๊ก โดยถามถึงเรื่องนี้ว่า “กรณีเรื่องสัญญาณค่ายดีแท็กอยากเรียนถามคุณตั๊กว่าสิ่งที่ตอบมาคิดน้อยไปหรือเปล่า” ก่อนตั๊กจะตอบว่า “ต้องถามคุณบุญชัยค่ะ คำตอบทุกคำได้ผ่านจากปากคุณบุญชัยแล้ว ตั๊กอยู่เป็นค่ะ อยู่ดีๆ คงไม่พูดอะไรที่ทางสามีไม่บอกให้พูดค่ะ เเละทางดีเเทคได้ชดใช้เเล้ว ใครยังว่าเราก็คงต้องรับรู้ว่าเราก็เเคร์เเล้ว โดนว่าฝ่ายเดียวก็เจ็บ ออกมาอธิบายก็ว่า เราดูเป็นขยะหรือคะ””ดีเเทคก็โดนด่าจนคุณบุญชัย เลือดไหลทางจมูกเเล้ว ต้องชดใช้อีก เค้าน่าสงสารค่ะ เค้าไม่ได้หาเงินมาง่าย ทุกคนเเม้เเต่ตั๊กก็ทำงาน เรามีหน้าที่ เเต่เราไม่อยากให้ไม่เข้าใจเรา เเละทางดีแทคก็ได้มีการชดใช้เเล้ว ไม่ได้นิ่งนอนใจเลย”

 

 

“งานหลักของครอบครัวคือบริษัทธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม ไม่ว่าจะเป็น ais หรือ ทรู ทางเราก็ได้เป็นพันธมิตรดูเเลลูกค้าร่วมกันอยู่เเล้วค่ะ เหตุที่เกิดเป็นเหตุขัดข้องจริงๆ โปรดเข้าใจเราค่ะ”

ตั๊ก ได้ทิ้งท้ายข้อความในเฟซบุ๊กว่า “ตอนนี้ทางคุณบุญชัยได้ทำกับ Ais ด้วยนะคะ ใครอยากย้ายก็ใช้ Ais ได้ค่ะ” และ “ใครหยาบคายขอดำเนินคดีอย่างถูกต้องค่ะ”

ล่าสุด“เจ้าสัวบุญชัย”ออกมาโพสต์เคลียร์ คัด ชัดเจน ในเรื่องนี้แล้ว

by TVPOOL ONLINE