เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาขนลุกเลยเมื่อ พิธีกรฝีปากกล้า  มดดำ-คชาภา ออกมาอัพเดทรูปจากไลฟ์สดกลางรายการ ที่มีตนเองและผู้กำกับคนดังอย่าง พชร์ อานนท์ มาเป็นแขกรับเชิญ และอยู่ในเฟรมนั่งพูดคุยถึงวิญญาณของจอห์น ดีแลน   โดยในรูปมดดำมีใบหน้าที่เปลี่ยนแปลงไป

มดดำ เผยถึงภาพดังกล่าวพร้อมแคปชั่นว่า “ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ สัญญาณ net คงไม่ดี @poj_arnon65 เคยบอกมาตลอดว่าวิญญาณเขายังตามฉันอยู่ เราไปหัวเราะใส่นาง วันนี้ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเทคนิคหรืออะไรผิด เมื่อวาน @poj_arnon65 มารายการ @chae_show @gmm25thailand เมื่อย้อนกลับไปเล่าเรื่องนั้น นี้คือภาพที่ออกมา คุณพจน์ หยุดคะ ไปทำบุญโลงศพด่วน

เมื่อย้อนกลับไปดูในไลฟ์สดผ่านเพจ “แฉ” ประมาณนาทีที่ 28-34 เป็นตอนที่หลังจากพชร์ อานนท์ พูดถึง จอห์น ดีแลน ดาราหนุ่มผู้ล่วงลับ โดยบอกว่าหลังจากที่จอห์นเสียชีวิตไป 3 วัน ซึ่งตอนนั้นตนไปงานศพมา เมื่อเข้านอนก็รู้สึกเหมือนกึ่งหลับกึ่งตื่น และเหมือนเห็นดวงไฟกลายเป็นวิญญาณของจอห์นมาขอขมาและบอกว่าร้อนมากเพราะยังอยู่ในรถ อยากให้พาพระไปเชิญดวงวิญญาณออกมา และหลังจากเล่าเสร็จ ภาพของมดดำในไลฟ์ก็กลับดูแปลกๆ ไป แค่หลายคนก็เข้ามาเม้นต์ตอบว่า” สัญญาณค่ะพี่มด เจอหลายครั้งมากๆเวลาที่ดูแฉผ่านไลฟ์” เป็นตัน