เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แฟนละครถึงกับยกป้ายไฟเขียวให้ผ่านตลอด เพราะสอบได้คะแนนเต็ม 10 ไม่หักสอบผ่าน กับบทนางเอกสายดราม่าของ     ไอซ์ อมีนา กูล ที่เล่นได้ดีจนแฟนๆอินกันทั่วบ้านทั่วเมือง ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 12 “Uncharted Love  รักซ่อนเร้น” ตอน  แม่เลี้ยง ผลิตโดย เช้นจ์2561 ที่ลาจอกับกระแสตอบรับที่ดีต่อใจเกินคาด จนทำเอานางเอกสาวหน้าหนาว ที่เพิ่งโดดมารับเล่นนางเอกเจ้าน้ำตาสายดราม่าอย่าง ไอซ์ อมีนา ถึงกับยิ้มไม่หุบ กับคำชื่นชมและการตอบรับจากแฟนๆ

ไอซ์ อมีนา กูล เผยว่า “รู้สึกดีใจมาก ที่กระแสตอบรับละครเรื่องนี้เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ทำให้หายเหนื่อยเลยค่ะ เพราะ ไอซ์ ตั้งใจกับละครเรื่องนี้มาก เรียกว่าเป็นความท้าทายมากกับบท หนอน  ที่ ไอซ์ เล่นเพราะเป็นบทที่ห่างไกลจากตัว ไอซ์ มากๆเพราะต้องอยู่กับความอึดอัดจากแรงกดดันของแม่เลี้ยงที่มากเกินไป และอยู่กับความรักที่คาดหวังว่าจะดีแต่สุดท้ายกลับพัง ยิ่งคาแรกเตอร์ยิ่งไกลจาก ไอซ์ มาก แต่เวลาเข้าฉากพอผู้กำกับนับ 5 4 3 2 1 เรากลับรู้สึกอินกับตัว หนอน ทันที เพราะด้วยความที่พอเราอ่านบทแล้วเรารู้สึกว่าเราอยากเข้าใจคนคนนี้ ยิ่งอ่านเราอยากยิ่งศึกษา อยากลองเป็น หนอน (ในเรื่อง) นะคะ

เราทำการบ้านอย่างหนักกับบทนี้ เพราะความที่เรายังใหม่กับสายดราม่า กลัวจะเล่นไม่เข้าถึงอารมณ์ กลัวหลายอย่างมาก แต่ก็โชคดีที่ได้พี่ๆนักแสดงรุ่นใหญ่คอยช่วยแนะนำ โดยเฉพาะพี่แก้ว อภิรดี ที่ต้องเข้าฉากปะทะอารมณ์กันบ่อยมาก โดยเฉพาะ พี่แก้ว จะช่วยแนะนำเทคนิคการแสดงให้ และเราก็นำกลับมาพัฒนาตัวเองต่อไป ไอซ์ ก็ต้องขอขอบคุณ พี่ฉอด สายทิพย์ ที่ให้โอกาส ขอบคุณแฟนละครที่เชื่อและตามดู หนอน ขอบคุณทุกเสียงชื่นชมและเสียงตบมือที่คอยเป็นกำลังให้ หนอน ได้พิสูจน์ว่าสามารถสอบผ่านบท นางเอกเจ้าน้ำตาสายดราม่า ที่ว่าหินได้แล้ว ขอบคุณจริงๆค่ะ “

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online