เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฌอห์ณ อวยพรวันเกิดแฟน-หลังจากที่พระเอกหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับ เพชร-ภิพัชรา แก้วจินดา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ PIPATCHARA กระเป๋าสัญชาติไทยเป็นของตัวเอง ก็ดูเหมือนความหวานจะมีมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ ทั้งการผลัดลงรูปของกันและกัน รวมไปถึงแคปชั่นหรือมุมน่ารักๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน  แต่ก็มีประเด็นกลิ่นอายดราม่า มีชาวเน็ตบูลลี่หน้าตา-สีผิวของสาวเพชร ทางด้านฌอห์ณแฟนหนุ่มก็ได้ออกมาปกป้องแฟนสาวว่า สวยของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ส่วนตัวตนนั้นมองว่านอกจากความสวยแล้ว ก็มีความดีและความเก่ง ซึ่งเพชรมีครบทั้งหมด


ล่าสุด21 ธ.ค เป็นวันคล้ายวันเกิดของสาวเพชร หนุ่มฌอห์ณ ก็ได้โพสต์ภาพคู่กันพร้อมเขียนแคปชั่นสุดหวานที่มีความหมายลึกซึ้งสุดๆ กล่าวว่า “*21 Dec 2020  เพชรที่ส่องสกาว คือ เพชรที่ผ่านประสบการณ์และการเรียนรู้มาอย่างยาวนาว ผ่านการเจียนระไนจากช่างที่หวังดีและละเอียดละออ ผ่านและอดทนต่อองศาที่เย็นและร้อนมามาก เพชรน้ำดีนั้นหายาก และต้องรอเวลาที่เหมาะ จนกว่าจะได้เห็นและเจอ แล้วเมื่อถึงเวลาอันสมควร เพชรเม็ดนั้นจะสวยงามและแข็งแรง ซึ่งยากเกินกว่าใครจะทำลายได้”

“เพชรเม็ดนั้น คือ นู๋เพชรในวันนี้ ในวัยที่เป็นผู้ใหญ่เต็มตัว มีวุฒิปัญญาและเจตนาที่ดี มีความเข้าอกเข้าใจและเห็นใจผู้อื่น พร้อมที่จะส่องสกาวและแข็งแรงในทุกช่วงเวลา พี่ขอให้นู๋มีความสุขมากๆ นะเพชร เป็นอย่างที่อยากเป็น ทำอย่างที่อยากทำ มีเจตนาที่ดีแล้วทำต่อไป และไม่ว่าอย่างไรพี่จะเป็นผู้สนับสนุนที่ดีและเคียงข้างเราในทุกช่วงเวลานะ พี่ดีใจและภูมิใจมากที่เราเป็นแบบนี้นะนู๋เพชร จาก. พี่ชร

ปล.ผมขอฝากช่วยสนับสนุนแบรนด์ @pipatchara ของเพชรที่เขาตั้งใจไว้ด้วยนะครับ ขอขอบคุณทุกคนมากๆ นะครับผม รูปนี้หลังจากที่ที่พี่ช่วยถ่ายโฆษณากระเป๋าเราเสร็จ เราคุยกันอยู่นาน และจบประโยคที่ว่า ‘เชื่อไหม กระเป๋าเพชรจะดังไปไกลถึงต่างแดนและพี่จะอยู่รอดูวันนั้น เพราะพี่อยากเห็นมันเร็วๆแล้ว’ shine bright like a diamond”