เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก้อย รัชวิน ดาราสาวชื่อดัง น้ำตาไหล หลัง ตูน บอดี้สแลม สามี ทำสิ่งนี้เตรียมไว้ให้ ทั้งที่ตัวเองยังไม่หายดี ชาวเน็ตซึ้งในความรัก

ก้อย รัชวิน น้ำตาไหล หลังจากที่นักร้องร็อกเกอร์หนุ่มชื่อดัง ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ต้องนอนพักรักษาตัวที่ รพ.พระมงกุฎ จากอาการกระดูกคอกดทับเส้นประสาท ทำให้แขนซ้ายมีอาการชา นิ้วมือซ้ายบังคับไม่ได้เป็นบางนิ้ว

งานนี้ภรรยาคนสวย ก้อย รัชวิน เลยรับหน้าที่เป็นพยาบาลส่วนตัว คอยเฝ้าดูแลไม่ห่างตลอด 24 ชั่วโมง จนถึงวันนี้เป็นเวลากว่า 10 วันแล้วที่ทั้งคู่ใช้ชีวิตเคียงข้างกันในรพ. ซึ่งที่ผ่านมา สาวก้อย ยังคอยอัพเดตอาการ ให้แฟนๆ ได้ทราบเป็นระยะอีกด้วย

ล่าสุดเมื่องวานนี้ (21ธ.ค.2563) ก้อย รัชวิน โพสต์เล่าช่วงเวลา ดีต่อใจที่ทำเอาตัวเองน้ำตาไหลกับสิ่งที่ หนุ่มตูน สามีทำให้ โดยระบุว่า “DAY 10 ….“Baby I’m home” ใช้ชีวิตนอนอยู่รพ.มาครบวันที่ 10 วันนี้ออกไปทำงานที่รับไว้ตั้งแต่ก่อนพี่ตูนเข้าโรงพยาบาลตั้งแต่เช้า ด้วยความคิดถึงและเป็นห่วงคนนอนเตียงข้างๆ อยากรีบกลับมาดูแลให้เร็วที่สุด…”

“ทุกคืนก้อยจะต้องลากโซฟาเบดมาข้างๆ เตียงพี่ตูน เอาผ้ามาปู จัดที่นอนให้เรียบร้อยและพับเก็บเข้าที่ในตอนเช้า เมื่อกี้ก้อยกลับมาถึงโรงพยาบาลตอน 5 ทุ่มครึ่ง พี่ตูนยังไม่นอนและรอก้อยอยู่ (ก้อยแอบตกใจว่าทำไมนอนดึก เพราะปกติ 4 ทุ่มก็จะเข้านอนแล้ว เค้าบอกว่างีบไปเมื่อตอนเย็น)”

 

“พอเดินเข้าไปในห้องก็พบว่า โซฟาถูกจัดเป็นที่นอนไว้ให้ก้อยเรียบร้อยแล้ว “หนูทำงานมาเหนื่อย มาถึงจะได้นอนเลย” พี่ตูนพูดเรียบๆ ตามสไตล์ แต่ก้อยนี่….น้ำตาไหลลลลล ฮือออออออ ปล.น้องหมูเป็ดก็มานอนเฝ้าพี่ตูนด้วย 📸 @artiwara”

ขอบคุณภาพ IG : rachwinwong