เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จบไปแล้วอย่างสมศักดิ์ศรี สำหรับมวยดารา 10 Fight 10 ซีซั่น 2 ถือเป็นคู่มวยยักษ์ที่ทุกคนรอคอย สำหรับคู่ที่ 11 ระหว่าง ระหว่าง “รัศมีแขฟ้า เกื้อล้น” อายุ 34 ปี จากทีมดำ สัตว์ประจำตัวนักชก คิงคอง ปะทะกับ “เอ็กซ์ ธิตินันท์” อายุ 42 ปี จากทีมขาว น้ำ สัตว์ประจำตัวนักชก สล็อตยักษ์ บอกได้คำเดียวว่ามันดุเดือดลุ้นกันทุกยกไม่ผิดหวัง

ที่ยกแรกทั้งคู่ออกหมัดใส่กันไม่ยั้ง ตั้งแต่เริ่มต้น “รัศมีแข” ปล่อยหมัดหนักรัวและเข้าเป้าหลายจุด ด้าน “เอ็กซ์ธิตินันท์”แลกหมัดก่อนเลือดกำเดาจะไหลในยกที่ 2 และทำให้ออกหมัดน้อยลง มาถึงยกสุดท้าย รัศมีแข ยังเดินแต้มนำ ออกหมัดถนัดขวา และใช้เชิงมวยเข้าสู้ ส่วน เอ็กซ์ก็สู้ไม่ถอย ตั้งรับได้ดีเชิงมวยถือว่าสูสีทั้งคู่ในยกนี้ แต่ทางฝั่ง เอ็กซ์ ก็ยังไม่เข้าเป้าเท่าทีควร ก่อนหมดเวลาในยกสุดท้าย ทำ เอ็กซ์เจ็บหนักโดนชกอย่างจังทำเลือดอาบหน้า

ซึ่งวินาทีนั่นทางด้านกล้องได้ซูมไปที่หน้าของภรรยาสาว” อิ๋ว กิติยา”ก็ออกอาการหน้าเหวออย่างเห็นได้ชัด ที่พอพิธีกร กันต์ ได้เข้าไปสัมภาษณ์ว่า“ไหวไหม” ทางด้าน อิ๋ว ได้ตอบกลับว่า “ยังไหวอยู่ แต่เขาได้สัญญาจะให้ของขวัญวันเกิดปีนี้” พร้อมกลับยิ้มแห้งๆด้วยสีหน้าไม่สู้ดีหนัก

 

อย่างไรก็ตามถือว่าเป็นการปิดซีซั่น 2 ไม่ทำให้ผิดหวัง และก่อนที่นักชกทั้ง 2 คนจะยกมือไหว้กันเเละกันบนเวที ถือเป็นภาพที่ประทับใจมากจริงๆ เชื่อว่าคนดูทั้งประเทศต้องรักและชื่นชมคู่ปิดท้ายนี้ และเหล่านักชกที่ตั้งใจเต็มร้อยทุกคน

สรุปผลการตัดสินครั้งนี้ “รัศมีแขฟ้า เกื้อล้น” จากทีมดำ ชนะคะแนน “เอ็กซ์ ธิตินันท์” จากทีมขาว คว้า 1 แต้มให้กับทีมดำ และกลายเป็นแชมป์ในซีซั่นนี้คว้า 1 ล้านบาททวงคืนชัยชนะสำเร็จ! ส่วนทีมขาวคว้า 5 แสนบาท เป็นคู่ปิดสังเวียนที่สมศักดิ์ศรีจริงๆ จ้าาา