เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 หญิงลี ศรีจุมพล เจอสั่งยกเลิกคอนเสิร์ตด่วน ทั้งที่เพิ่งถึงที่พัก สาเหตุเพราะพิษโควิด 19

          ประเทศไทยโดนพิษ โควิด 19 ที่กลับมาระบาดใหม่อีกระลอก เล่นงานกันถ้วนหน้า ไม่เว้นแม้แต่ดาราคนดังในวงการบันเทิง ที่ตอนนี้หลาย ๆ งานถูกยกเลิกจนส่งผลให้ตัวดาราเองก็ถูกยกเลิกงานไปด้วย


อย่างล่าสุด (22 ธันวาคม 2563) หญิงลี ศรีจุมพล นักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง ก็เพิ่งออกมาเผยว่าได้รับผลกระทบจากการระบาดระลอกใหม่ของ โควิด 19 เช่นเดียวกัน หลังเจ้าตัวโดนยกเลิกคอนเสิร์ตด่วน ทั้ง ๆ ที่เดินทางไปถึงที่พักในจังหวัดที่จะจัดคอนเสิร์ตแล้ว พร้อมบอกว่า ครั้งนี้ยับเยินกันแน่นอน ซึ่งตัวเองในฐานะศิลปินก็ทำเต็มที่แล้ว แต่ก็ขอให้ทุกคนสู้ต่อไป

โดย หญิงลี ได้โพสต์ภาพนั่งกุมขมับลงในอินสตาแกรมส่วนตัวและข้อความว่า “เดินทางมาถึงที่พัก และเจอคำสั่งด่วน ยกเลิกคอนเสิร์ต ผู้จัดยับเยิน เจ็บระนาว สู้นะทุกคน ศิลปินทำหน้าที่เต็มที่แล้ว เพราะรับปากว่าจะมา สวัสดี ชีวิต #คอนเสิร์ต #หญิงลี #ออฟชาบู #เพชบูรณ์ อยู่บ้านยาว ๆ #โควิด19”



ทีวีพูลขอเป็นกำลังใจให้หญิงลี ศรีจุมพล และประชาชนชาวไทยให้ผ่านพ้นสถานการณ์โควิด 19 นี้ไปอย่างปลอดภัยทุกคนนะจ้ะ อย่าลืมล้างมือ เว้นระยะห่าง และตรวจเช็คร่างกายของตนเองอย่างสม่ำเสมอ เพื่อการดูแลตัวเองและปกป้องจากคนรอบข้าง

 

ขอบคุณภาพจาก

IG : yinglee_lalla