เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทราบกันเป็นอย่างดีแล้วว่าทางด้าน “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” นั้นได้แต่งงานกับสามีหนุ่มรุ่นน้อง”มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์” และได้มีลูกสาวด้วยกัน 1 คนได้แก่ “น้องโนล่า”

แต่ต้องบอกเลยว่า น้องโนล่า กลับโดนเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาบูลลี่อยู่ตลอดเวลา ซึ่งทางด้าน เจนี่ และ มิกกี้ ก็ไม่เคยที่จะออกมาตอบโต้แต่อย่างใดล่าสุดทางด้าน สาวเจนี่ ได้เดินหน้าแจ้งความฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดพร้อมกล่าวว่า

“ที่ผ่านมาเจนี่และมิกตกเป็นเหยื่อของ Cyberbullying หรือ การระรานทางไชเบอร์มาตลอดมีทั้งสร้างเพจFacebook, Twitter, Instagram มีการใช้คำพูดที่ไม่สุภาพ หยาบคาย กลั่นแกล้ง นำภาพไปตัดต่อในพื้นที่ส่วนตัวของเราและในพื้นที่การทำงานที่ได้รับมอบหมายมาตลอด ทางเราไม่เคยโต้ตอบใดๆ ครั้งนี้เจนี่และมิก ขอใช้สิทธิ์ของการเป็น คุณแม่ และเป็น คุณพ่อ ปกป้องลูกสาวของเรา เนื่องจากมีการใช้คำพูดไม่สุภาพ เอารูปของครอบครัวเราไปตัดต่อ เอารูปลูกของเราไปกลั่นแกล้ง เจตนาดูหมิ่นในที่สาธารณะและมีการคุกคามลูกของเรา ตามระรานครอบครัวเราในทุกพื้นที่ประมวลกฏหมายอาญามาตรา 397 – ผู้ใดกระทำประการใดๆต่อผู้อื่น เป็นการรังแก ข่มเหง คุกคามหรือกระทำให้ได้รับความอับอายเดือดร้อนรำคาญต่อสาธารณะ มาตรา326 ผู้กระทำมีความผิดเกี่ยวกับการหมิ่นประมาทต่อบุคคลอื่น มาตรา 293 ผู้กระทำเด็กอายุไม่เกิน16 ปี กฏหมายทุกมาตรานี้ผู้กระทำผิดมีโทษทั้งจำคุกและโทษปรับการกระทำด้วยการเขียนให้เกิดความอับอาย การตัดต่อภาพ การคุกคาม ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการถึงที่สุด วันนี้เราไม่สามารถจะนิ่งเฉยปล่อยให้ผู้กระทำผิดมาทำร้ายตัวเรา ลูกเรา และครอบครัวของเราได้อีกแล้วค่ะ”

ล่าสุดทางด้าน “นานา ไรบีนา” เพื่อนสนิทของ สาวเจนี่ และเข้าใจหัวอกของคนเป็นแม่ถึงกับทนไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์กลางอินสตาแกรมของ สาวเจนี่ เอาไว้ว่า “คนที่ทำแบบนี้กับเด็กได้คิดว่าน่าจะไม่มีหัวใจ ไร้ศีลธรรม เข้าใจในหัวอกคนเป็นแม่และหน้าที่แม่ถูกแล้วเราจะปกป้องลูกให้ถึงที่สุด รักหนูนะโนล่า กอดๆแม่และพ่อโนล่านะ I love you guys”