เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ซูเปอร์สตาร์หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ สวมวิญญาณศิลปินไฟแรงปล่อยเพลงของตัวเองเพลงแรกในชีวิตในชื่อ ORBIT [ BY NADECH KUGIMIYA ] ที่เจ้าตัวร้องเองและลงมือควบคุมเองทุกขั้นตอน งานนี้แฟนๆ ปลื้มปริ่ม ปล่อยออกมาได้ไม่กี่ชั่วโมงก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม

เรียกว่ามากความสามารถสุดๆ สำหรับหนุ่ม ณเดชน์ ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดีงามได้ใจแฟนๆ ไปซะหมด อย่างล่าสุดเจ้าตัวก็เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการปล่อยเพลงของตัวเองเพลงแรกในชีวิตอย่างเพลง ORBIT [ BY NADECH KUGIMIYA ] ที่เจ้าตัวทุ่มเท ร้องเอง ดูแลการผลิตเองทุกขั้นตอน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเพลงนี้อยากจะมอบเป็นของขวัญให้แฟนๆ ในวันปีใหม่ให้ได้ร้องตามกัน

และด้วยดนตรี ทำนอง เนื้อร้อง ที่สนุกสนานบวกกับความละมุนของเอ็มวีเพลงนี้ ทำเอาปล่อยออกมาไม่กี่ชั่วโมงก็ได้ยอดวิวถล่มถลาย และที่สำคัญที่หลายคนโฟกัสก็ คือ เอ็มวีเพลงนี้ที่ทำออกมาได้น่ารักน่าชัง หลายคนมองว่าเป็น หนุ่ม ณเดชน์ และ สาว ญาญ่า ที่กลายเป็นตัวการ์ตูนสุดน่ารักโลดแล่นสวยงามและได้เจอกันบนอวกาศช่างหวานแหววจนต้องขอแซวสักหน่อยว่าเหมือนเพลงขอแต่งงานเลย โดยเฉพาะฉากสวมแหวนตอนสุดท้ายน่ารักถูกใจสุดๆ ทั้งหล่อ ทั้งเก่งแบบนี้ไม่สงสัยเลยว่าทำไมสาวๆ เทใจให้กันทั่วบ้านทั่วเมือง