เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เทศกาลปีใหม่เป็นช่วงเวลาที่หลายคนมีความสุขกับการแฮงก์เอาต์ ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง แต่สิ่งมักมาพร้อมกับการสังสรรค์คือการรับประทานมากเกินควร รวมถึงการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ส่งผลให้หลายๆ คนมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นแบบไม่รู้ตัว หรือกลายเป็นคนอ้วนลงพุง ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพในระยะยาว

วันนี้ ทีวีพูล ไปสืบเสาะ ค้นหาเหล่าดาราตัวแม่ที่ตั้งใจฟิตหุ่นจนได้หุ่นสวย หุ่นดี หุ่นปัง จนบางทีคิดว่าไม่รู้จักหมูกะทะใช่มั้ย แหมมมมม ก็ดูลอนกล้ามท้อง ซิกแพคของชีสิคะ แน่นยิ่งกว่าาาา

เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา

เน็ตไอดอลรุ่นแรกของเมืองไทย ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก จากสาวน้อยวัยใสในวันนั้น  ได้หันมาออกกำลังกายอย่างจริงจัง สร้างกล้ามเนื้อให้ดูแข็งแรง สุขภาพดี ไม่ผอมบอบบางแบบแต่ก่อนแล้วนะจ๊ะ เคล็ดลับหุ่นดีอยู่ที่การตั้งใจฝึกอย่างต่อเนื่อง ในช่วงแรกอาจท้อและหนื่อย แต่ถ้าทำจนร่างกายเกิดความเคยชิน รับรองได้เลยว่าถ้าวันไหนไม่ได้เหงื่อ อาจถึงขั้นหงุดหงิดได้เลยค่ะ ลองทำตามกันดูนะคะ

ยิปซี คีรติ

ยิปซีพี่สาวยิปโซ บอกทำไม? เค้ารู้กันอยู่แล้วจ่ะ! เห็นชีเป็นสายหวานแบบนี้แต่หุ่นชีแซ่บและแน่นเว่อร์นะคะซิส ผู้ชายบางคนเห็นแล้วต้องยอมเลย ในที่นี้คือยอมในความหุ่นดี ไม่ใช่ยอมในความน่ารัก เพราะใครเจอแบบยิปซีเข้าไปก็ต้องยอมทั้งนั้นแหละ แหม! หลายคนไม่คิดว่าชีจะมาเอาดีทางด้านการออกกำลังกายขนาดนี้ แต่พอชีจริงจังและทุ่มเท ผลก็เลยออกมาเป็นแบบนี้แหละค่ะ เป๊ะเว่อร์เบอร์สิบ

ใหม่ ดาวิกา

ชีใหม่นางก็เลิฟการออกกำลังกายนะคะซิส หลายคนอาจจะไม่รู้ ลองเข้าไปส่องในไอจีนางสิคะ จะเห็นว่ามีการอัพรูปแต่ว่าเหมือนชีเพิ่งจะมาอินได้สักพักยังไม่นานเท่าไหร่คนเลยยังไม่ค่อยรู้ แต่ว่าขนาดชีใหม่ยังไม่ออกกำลังกายหนักมากแต่หุ่นก็ดูดี ดูฟิตอยู่แล้ว ตอนนี้นางเริ่มหันมาออกกำลังกายแบบจริงจังแล้วคอยดูค่ะ เซ็กซี่ หุ่นดีแน่นอน

เรียกได้ว่าสวยสมกับเป็นเจ้าหญิงของวงการบันเทิงเลยจริงๆ สำหรับ แอน ทองประสม ที่แม้ตอนนี้จะไม่ได้อยู่ในจอทีวี เพราะผันตัวไปเป็นผู้จัดละครแล้วก็ตาม แต่เธอก็ดูแลตัวเองหนักมากกกกกก ว่างเมื่อไหร่ ก็ต้องขอขยับแข้งขยับขา มาออกกำลังกายทู้กกกกที เอ๊ะ! นี่หรือเปล่านะ ที่เป็นบิวตี้ซีเคร็ทของสาวแอน ที่ทำให้เธอดูดี ฟิตแอนด์เฟิร์ม แถมยังดูเบบี้เฟรชตลอดเวลา แม้จะอายุ 40 แล้วก็ตามอะ

เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจในการลดหุ่นของสาวๆ จริงๆ ค่ะ สำหรับสาว คิมเบอร์ลี่ ที่นับวัน หุ่นของเธอก็ยิ่งดูดี เอวคอดเล็ก แถมมีซิกแพคน้อยๆ ให้เราได้เห็นกันแล้ว