เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดเศร้า “ซานิ” โพสต์สุดอาลัยถึง “พี่เจี๊ยบ” ที่ติดตามตัวเองแทบทุกที่มาตลอดเสียชีวิตแล้ว ขอบคุณที่ให้เกียรติมารัก เผยคลิปสุดซึ้ง กอดโลงเรียกสุดเศร้า

ไม่คิดว่าจะเป็นสายสุดท้าย “ซานิ เอเอฟ” หรือ ซานิ นิภาภรณ์ ช็อกเลยโพสต์ถึงพี่เจี๊ยบสุดอาลัยแฟนคลับที่ติดตามกันมาตลอดว่า “ถึง พี่เจี๊ยบ บอกรักพี่ ตอนนี้ยังทันมั้ย พี่ได้ยินนู๋มั้ย ไม่คิดว่าจะเป็นสายสุดท้ายที่ได้คุยกัน ขอบคุณที่รักนู๋มาตลอด นู๋ก็รักพี่มาตลอดนะพี่เจี๊ยบ ขอบคุณที่ให้เกียรติมารักนู๋ หลับอยู่บนฟ้านะพี่เจี๊ยบ ไม่เหนื่อยแล้วนะ มองลงมาด้วยความภูมิใจ ว่านู๋จะเก่งให้เท่าที่พี่ภูมิใจในตัวนู๋ มาตามนู๋ได้ตลอดแล้วนะพี้เจี๊ยบ เพราะพี่อยู่กับนู๋เสมอและตลอดไป รักนิรันดร์ ซานิ ……. เพราะไอจีพี่มีแต่รูปนู๋ วันนี้นู๋ลงรูปพี่บันทึกวันที่เราแค่ห่างกาย ไม่ได้ห่างใจ”

  https://www.instagram.com/tv/CJFrKC4JjZh/?utm_source=ig_web_copy_link

พร้อมทั้งโพสต์ MV สุดเศร้าถึงพี่เจี๊ยบ พร้อมเผยด้วยว่า “จนกว่าจะพบกันใหม่…. ถึงเวลาวางใจฝากพี่เจี๊ยบไว้กับพระหัตถ์พระเจ้า รักตลอดไป…… ซานิ” โดยมีทั้งเพื่อนๆในวงการและแฟนคลับเข้ามาร่วมแสดงความเสียใจและให้กำลังใจจำนวนมาก

สาวซานิยังเผยภาพไปร่วมอาลัยในงานศพ พร้อมถ่ายภาพอาลัยหน้าศพ และบอกกับพี่เจี๊ยบที่มีมิตรภาพดีงามยาวนานไม่หมดไป แม้วันที่พี่ที่รักไปอยู่บนฟ้าด้วยว่า “ถึงเวลาไปด้วยกันตลอด… ตลอดไป @jeabmumu

 

พร้อมทั้งเผยภาพสุดอาลัยสาวซานิกอดที่โลง พร้อมเผยสุดเศร้ามากๆด้วยว่า “หน้าต่างบานเล็กๆนู๋ทำได้แค่มองตะโกนเรียก นู๋ทำได้เท่านี้ คำว่าแฟนคลับที่ทุกคนใช้กับนู๋ นู๋เลิกใช้มานานแล้ว ทุกคนเป็นครอบครัว

นู๋เป็นลูกคนเดียว มีพ่อแม่ ไม่มีพี่น้อง เดียวดายมาตลอด วันที่ทุกคนเข้ามา นู๋เหมือนมีครบสมบูรณ์ ได้โปรดอย่าทิ้งนู๋ไปอีก ได้โปรดอย่าให้นู๋ต้องมาส่งใครแบบนี้อีกเลย

ได้โปรดดูแลตัวเองเพื่อนู๋ คำขอร้องเดียวที่นู๋ขอ ไม่เคยหวังเงินทองของนอกกายจากทุกคน เพราะนู๋แค่อยากอยู่จนถึงเวลาที่ทุกคนพร้อมมาส่งนู๋ นู๋ไม่พร้อมส่งใครแล้ว”