เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดงของไบรท์ พิชญทัฬห์ หน้าเด็ก ไม่มีเปลี่ยน

ประวัติ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ หนุ่มนักเปียโนคนเก่งจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ว่าที่เจ้าบ่าวของ ไบรท์ พิชญทัฬห์ ผู้ประกาศข่าวช่อง 3

โต๋ มีชื่อจริงว่า ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพรเกิดวันที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2527ภูมิลำเนา เป็นคนกรุงเทพมหานคร จบการศึกษาระดับประถมจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนนานาชาติเอกมัยและจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ IG : torsaksit

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เป็นลูกชายคนโตของ นคร เวชสุภาพร หัวหน้าวง แกรนด์เอ็กซ์ และมีน้องชายหนึ่งคนชื่อเต๋-พรรศักดิ์ เวชสุภาพร มีความสามารถทางด้านการเล่นเปียโนที่โดดเด่น เขาเริ่มหัดเปียโนตั้งแต่อายุ 3 ขวบ เขานับถือศาสนาคริสต์ และด้วยความสามารถของเขานั้นทำให้เขาโต๋เล่นเปียโนเป็นประจำอยู่ที่โบสถ์อภิสุทธิสถาน นอกจากเรื่องความสามารถด้านเปียโนแล้ว เรื่องการเรียนของเขาก็เรียกว่าไม่ธรรมดาเพราะ เขาสามารถสอบเทียบระดับ Grade 6 ของ Trinity Collage of London และได้รับรางวัล Trinity Awards Thailand 1999 & Exhibition Awards นอกจากนั้นเขายังเรียนจบ ปริญญาตรีเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง เหรียญทอง จากคณะบริหารธุรกิจ เอกบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญอีกด้วย