เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ สุดปังแบบข้ามประเทศเลยก็ว่าได้ สำหรับ หนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ที่ล่าสุดชาว Mewlions(มิวเลี่ยน) แฟนคลับของ Mew Suppasit (มิว ศุภศิษฏ์) ได้จัดเซอร์ไพรส์   โดยการจัดแสดงบินโดรนกลางท้องฟ้าเซี่ยงไฮ้อย่างยิ่งใหญ่อลังการ ถึง 200 กว่าตัว ซึ่งมีศิลปินเพียงไม่กี่คนที่จะมีแฟนคลับจัดให้ชุดใหญ่ขนาดนี้ ที่ผ่านมาก็จะมีเพียง เซี่ยวจ้าน, คังแดเนียล, ลิซ่า และล่าสุดกับ “มิว ศุภศิษฏ์” 

โดยโปรเจกต์ Let’s Say Mewlions Christmas นี้เป็นการรวมตัวกันของบรรดาเหล่าแฟนคลับชาว Mewlions ทั่วโลก ถึง 27 บ้านแฟนเบสรวมถึงแฟนคลับชาวไทยด้วย ที่ร่วมแรงร่วมใจกันจัดโปรเจกต์เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษแก่ หนุ่ม“มิว ศุภศิษฏ์” ในวันคริสต์มาสนี้

โดยการแสดงโดรนในครั้งนี้ จัดกันขึ้นที่ Shanghai North Bund Riverside Green Park ใน(วันนี้)ที่ 25 ธันวาคมนี้ เวลาในประเทศไทย 18.00น.หากว่าใครอยากติดตามชมความสวยงาม ยิ่งใหญ่ แบบปังๆของโปรเจคในครั้งนี้ก็สามารถติดตามได้ทาง ig: mewsuppasitthailand เวลา18.00น.

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online