เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆที่โลกออนไลน์แชร์ต่อกับเหตุการณ์ที่นักร้องหนุ่ม บอย พีซเมกเกอร์ เขียนเล่าประสบการณ์หนึ่ง หลังได้เจอคุณลุงหาบข้างกล่องมาขาย จึงได้เข้าไปช่วยซื้อทั้งหมด เพื่อให้ลุงได้พักผ่อนได้ไวขึ้นโดยเจ้าตัวเขียนโพสต์ผ่านไอจี boypeace #merrychristmas ครับ โดยมีข้อความทั้งหมดว่า “ในวันที่หลายๆคน เริ่มจัดงานฉลองคริสต์มาส แต่ก็ยังมีบางคนที่ต้องดิ้นรนว่าวันพรุ่งนี้จะกินอะไร …. วันนี้เลยขอเปลี่ยนจากนักร้องมาเป็นนักรีวิวร้านคุณลุงผัดไท 20 บาท ซะหน่อย”

เมื่อคืนหลังจากไปถ่าย Live งานวันคริสต์มาส เวลาประมาณ 22.20 น. เห็นคุณลุงแกยืนขายแบบเหงาๆ อยู่พักใหญ่เพราะห้าง central บางนา ที่ลุงยืนขายอยู่ปิดแล้ว เมนูร้านคุณลุงขาย ผัดไท, ผัดซีอิ๊ว,ข้าวเหนียวหมูฝอย เมนูละ 20 บาทขายทุกวันจันทร์ ถึง วันศุกร์ ตีสี่ 4:00 ไปขายที่ตึกเนชั่น ตอนเช้า 9:00 – 12:00 หน้าเซ็นทรัลบางนา และกลับมาขายอีกที ที่หน้าเซ็นทรัลบางนา ตอนบ่าย 16:00 จนกว่าของจะหมด (หันหน้าเข้าห้างร้านลุงจะอยู่ ขวามือ)

สอบถามความเป็นอยู่ลุงได้ความว่า ลุงอยู่กับแฟน แต่เลี้ยงเด็กอีก 5 คน ผมถามว่าลูกทั้ง 5 คนเลยเหรอ? ลุงบอกว่าไม่ใช่ “เค้าไม่เลี้ยงก็เอามาให้เราเลี้ยง เราเลยต้องไปกู้เงินมาเลี้ยง” ผมได้ยินอึ้งเลยต่อวันลุงบอกว่าได้นอนวันละ 3-4 ชม. เพราะแกทำทุกขั้นตอนเองหมด เนื่องในโอกาสวันคริสต์มาส ผมเลยถือโอกาสเป็นซานต้า ให้ลุงได้กลับไปนอนเร็วขึ้น 1 วัน ใครผ่านไปผ่านมาไปอุดหนุนคุณลุงมาชิมได้นะครับ ลุงแกบอกว่า แกรับประกันว่าแกใช้ของดีมาทำครับ ผมกลับมาทานที่บ้าน บอกเลยว่าอร่อยไม่แพ้ร้านดังๆเลยครับ

 

TV Pool Online