เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เบนซ์ เดม่อน” โพสต์แล้ว-หลังมีข่าวว่านางร้ายสุดแซ่บ “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” เลิกรากับหนุ่ม เบนซ์ เดม่อน เจ้าของแฮทแท็ก #kdkj กระทั่งออกมาเปิดตัวแฟนใหม่ต้อนรับวันคริสต์มาส โดยไม่ให้หลายคนสงสัยนาน

ล่าสุด ด้าน เบนซ์ เดม่อน อดีตคนดีของใจ ก็ได้เคลื่อนไหวหลังสาวดิว เปิดตัวแฟนใหม่ โดย เบนซ์ โพสต์ภาพตัวเองลงไอจี พร้อมข้อความว่า “ไว้พบกันใหม่ในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม มีแต่คนโง่เท่านั้นแหละ ที่ทนอยู่กับสิ่งที่ทำร้ายตัวเอง” พร้อมทั้งแฮทแท็ก #Comingsoon #NewBenz #เฮียเบ็นซ์ #เดี๋ยวรู้จัก🙂

และอีกโพสต์บอกว่า “ขอบคุณทุกความรักและความห่วงใยนะครับ ผมสบายดี โอเคทุกอย่าง ขอบคุณน้องชายของผมทั้งสามคน ขอบคุณคุณพ่อและอาจารย์ด้วยครับ ขอบคุณเพื่อนๆพวกพ้องที่รักและหวังดีเสมอ ขอบคุณที่รักผม”

หลังจากนั้นก็มี “บี้- กุ๊บกิ๊บ และ บอส ณัชพงศ์พล” ซึ่งรู้จักหนุ่มเบนซ์ และเป็นเพื่อนแก๊งเดียวกับสาวดิว เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอีกด้วย

เรียกว่าเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า ความสัมพันธ์ของหนุ่มเบนซ์และสาวดิว ได้จบลงแล้วจริงๆ แต่จะจบสวยหรือไม่ หรือจะมีมหากาพย์อะไรออกมาฟาดฟันหรือเปล่าเพราะดูจากที่หนุ่มเบนซ์โพสต์ เหมือนทิ้งปริศนาอะไรบางอย่าง ต้องรอติดตาม