เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นคู่ สามี ภรรยา ที่ครบรส ทั้งหวาน กวน น่ารัก สำหรับคู่ของ หนุ่มอารมณ์ดี ซี ศิวัฒน์ และภรรยาสาวคนสวย เอมี่ กลิ่นประทุม ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้เริ่มทำ VLOG ของตัวเอง ในชื่อ NOW YOU C-AMY ตามติดชีวิตและความน่ารักของความเป็นสามีภรรยา

 

 

ประเดิม ep แรกด้วยการที่ทั้งคู่มานั่งเล่นเกมพิสูจน์ความใจตรงกัน บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน และหนึ่งคำถามที่ทำเอาแฟนๆ ชอบอกชอบใจกันมากๆ ก็ คือ คำถามที่ถามถึงเดทแรกของทั้งคู่ว่าเดทกันที่ไหน ซึ่งซีและเอมี่ก็ตอบออกมาได้ตรงกัน แม้ตอนแรกฝ่ายหญิงจะทำท่าเหมือนลืมไปแล้วก็ตาม แต่ที่เด็ดอยู่ที่ทางสามีขอเมาท์เรื่องราวในวันนั้นที่เจ้าตัวต้องรอสาวเอมี่จนเกือบถอดใจ

โดยซีเล่าว่า “คนจะคบกัน ยุคนั้นร้านกาแฟไม่ได้มีเยอะ ถ่ายละครเสร็จปุ๊บเราก็ชวนกันไปดูหนัง ถ้าไปดูหนังไปดูห้างใหญ่ๆ ก็ไม่ได้ ตอนนั้นก็คุยกันแล้วคุยกัน บอกว่าชอบกันแล้ว แล้วก็นัดกันแล้ว สมมติว่าดูหนังตอนสามทุ่ม ผมก็โทรไปตอนสองทุ่มครึ่ง ไม่รับ! แต่นัดกันแล้วนะ ไม่รับ เราก็โทรไปอีก ก็ไม่รับอีก จนกระทั่งเขาโทรกลับมา เราก็พูดไปว่า ถ้ามาไม่สะดวกไม่ต้องมาก็ได้นะ”

งานนี้สาวเอมี่ก็เลยบอกเหตุผลของการไม่รับโทรศัพท์วันนั้นว่า “ก็กำลังชิ่งอีกคนนึงเพื่อมาหาอยู่ ให้เวลาแป๊บนึง” งานนี้สามีถึงกับหัวเราะลั่นและบอกว่าไม่ได้โกรธจริงๆ เพราะตอนนั้นยังไม่ได้เป็นแฟนกัน ทำให้สาวเอมี่แทรกขึ้นมาว่า “ใช่ แล้วตอนนั้นคุณก็มีอะไรไม่รู้เยอะแยะเต็มไปหมด มีผู้หญิงคนอื่น จะคบปุ๊บก็ไปบอกเลิกคนอื่น ก็เหมือนกันนั่นแหละ” ทำให้ซีแก้ตัวแทบไม่ทัน

 

ทำเอาแฟนๆ พากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับความแสบของทั้งคู่ และชมว่าทั้งคู่น่ารักเหมาะสมกันมาก เรื่องนี้นับเป็นประสบการณ์เดทแรกที่เรียกว่าคงจำไม่ลืมกันทั้งคู่แน่นอน