เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งมาแรงในช่วงอย่าง “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ที่นอกจากเขาจะมีผลงานและความสามารถต่างๆให้แฟนๆได้ติดตามแล้วเบื้องหลังชีวิตของเขา เขาเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบทีมฟุตบอล “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” และเนื่องในโอกาสวันที่23 ธันวาคม ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดของหนุ่มไบรท์ กลุ่มแฟนคลับได้มีการทำโปรเจกซ์ที่มีชื่อว่า #23rdBrightDay เป็นการที่ติดต่อไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนก่อนเพื่อขอร่วมอวยพรวันเกิด

ล่าสุด ทางสโมสรก็ได้ส่งจดหมายพร้อมมีลายเซ็นของ “โอเล กุนนาร์ โซลชาร์” ผู้จัดการทีมกลับมาให้ โดยระบุว่า

ถึง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี

“เราขออวยพรให้คุณมีความสุขในวันเกิด เราเข้าใจว่าเวลานี้จะเป็นการยากที่จะฉลองอย่างที่คุณได้วางแผนเอาไว้ อย่างไรก็ตามเราหวังว่าคุณจะมีความสุขในวันพิเศษนี้”

“เราได้ยินว่าคุณคือแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเราหวังว่าคุณจะมีความสุขกับการที่ฟุตบอลได้กลับมาแข่งขันอีกครั้ง มันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมมากที่สามารถจบฤดูกาลได้ แม้ว่าจะไม่เหมือนเดิมเนื่องจากไม่มีแฟนบอลในสนาม, เรายังคงได้รับรู้ถึงแรงสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมจากแฟนๆที่ชมเกมอยู่ที่บ้าน”

“จากทุกๆคนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอให้คุณมีวันเกิดที่ยอดเยี่ยม”

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งบุกไปเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา

งานนี้หนุ่มไบร์ทเป็นปลื้มสุดๆ ยังไงพวกเราชาวทีวีพูลต้องขออวยพรให้ไบร์ทมีความสุขมากๆ งานที่ปังอยู่แล้วก็ให้ปังขึ้นไปอีก งานเยอะๆและสุดท้ายพักผ่อนและดูแลสุขภาพด้วยนะคะ