เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ผ่านมรสุมข่าวรักร้าวที่นับครั้งไม่ถ้วน สำหรับนางร้ายสุดแซ่บ “เป้ย ปานวาด” และสามี “ป๊อป นิธิ” แต่เธอก็ไม่แคร์กับข่าวที่เกิดขึ้น และยังทำให้ทุกคนเห็นว่าครอบครัวยังอบอุ่นอยู่เหมือนเดิม
แม้คุณสาวคนสวย ‘เป้ย ปานวาด’ และสามีหนุ่ม ‘ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน’ จะเจอมรสุมดราม่าเขย่าขาเตียงสักกี่ครั้ง แถมล่าสุดเพิ่งถูกโยงเป็นครอบครัวที่สามีมีบ้านเล็ก บ้านน้อย แต่พอถามสามีกลับโดนซ้อมและบีบคอ จนเข้าโรงพยาบาล แต่สาว เป้ย โนสนโนแคร์ปากหอยปากปูที่คิดว่าเป็นเธอ พร้อมโชว์สวีตหวานกับสามีสยบข่าวลือ

 

 

โดยเมื่อวานนี้ (28 ธันวาคม 2563) สามีหนุ่ม ป๊อป พาศรีภรรยา เป้ย และแก้วตาดวงใจทั้งสองคน ‘น้องโปรด-น้องปาลิน’ ไปทำบุญปล่อยปลาที่วัด เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 41 ปีของภรรยา

 

ด้านสามี “ป๊อป” ได้โพสต์ภาพ ที่ตนเอง และภรรยาโผล่กอดกัน ด้วยรอยยิ้มที่สุดแสนมีความสุข พร้อมแคปชั่น “Happy birthday นะคะที่รัก @ppanward ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่เราสองคนน่าจะเหนื่อย และหนักกันมากในหลายๆ เรื่องแต่ในเรื่องราวที่ไม่ดีก็จะมีโอกาสดีๆ ให้เราได้เรียนรู้เสมอ อย่างน้อยเราก็ได้เรียนรู้ว่าเรารักกันมากแค่ไหน ที่รักน่าจะรู้ว่าเค้าอาจจะไม่ใช่คนโรแมนติก เค้าไม่ใช่คนพูดเก่ง ไม่ชอบแสดงความรู้สึก โดยเฉพาะเรื่องความทุกข์ เรื่องงาน เรื่องเครียดๆ ต่างๆ ก็มักจะเก็บไว้คนเดียว เพราะไม่อยากเอาเรื่องไม่แฮปปี้มาฝากคนในบ้าน ขอโทษสำหรับทุกๆ เรื่องและขอบคุณที่อยู่ข้างๆ กันไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ขอบคุณที่เป็นทั้งภรรยา และแม่ที่ดีที่สุดของลูกๆ อยากให้รู้ว่าในความนิ่งๆ ของเค้า เค้ารักที่รักมากๆนะคะ ในวันเกิดปีนี้ขอให้ที่รักมีความสุขมากๆ สัญญาว่าจะพยายามทำให้มีความสุขมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ สุขภาพแข็งแรง(ดูแลสุขภาพเยอะๆหน่อย) สมหวังในทุกๆสิ่งที่ปรารถนานะคะ รักนะครับ I’m not the best but I love you the most  สุขสันต์วันเกิดนะคะ”