เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 28 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา มีรายงานข่าวแจ้งว่า จากสถานการณ์ แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ ทำให้มีผู้ติดเชื้อพุ่งทะยานสูงขึ้นทุกๆวัน โดยมีศูนย์กลางการแพร่ระบาดมาจาก จ.สมุทรสาคร โดยเฉพาะตลาดกลางกุ้ง และตลาดอาหารทะล ก่อนเจ้าหน้าที่จะระดมกำลังเข้าตรวจสอบและตรวจหาเชื้อในพื้นที่

ล่าสุดรายงานข่าวแจ้งว่า นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ติดเชื้อโควิดแล้วเช่นกัน โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบบุคคลใกล้ชิดและกลุ่มเสี่ยง ที่เกี่ยวข้อง จากนั้นแพทย์จะแถลงความชัดเจนอีกครั้ง

และล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ธ.ค. 2563 นายจิรายุส วรรธนะสิน หรือโจ นูโว โพสต์อินสตาแกรมถึงสถานการณ์โควิด-19 ในขณะนี้ว่า “จะอยู่กันแบบนี้จริงๆ หรือ ท่องเที่ยวก็ไม่เต็มสูบ ใช้จ่ายก็ไม่กล้า ตัวเลขคนติดเพิ่มทุกวัน งั้นก็อยู่บ้านไปเรื่อยๆ (มีงานอะไรบ้างครับที่ปลอดภัย หากเดินทางไปถึงติดวันละ 300 คน) (ที่ติดกันแต่ละวันเนี่ยะ ใส่หน้ากากหมดนะครับ) ตัองใส่อะไรถึงไม่ติด?”

พร้อมโพสต์รูปที่มีข้อความว่า “1 เสียง ขอให้ล็อกดาวน์ทั่วประเทศ เจ็บแต่จบ ไม่มีอะไรคาราคาซัง ไม่มีโรคคือลาภอันดีงาม เงินก็ไม่มี โรคก็มี ไม่ work นะ”