เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ด้วยความหล่อสูงขาวตามสไตล์ลูกครึ่งไทยเดนมาร์ก แถมนิสัยดีเป็นกันเองเข้ากันกับแฟนคลับได้เป็นอย่างดีนั้น จึงทำให้ มิคก์ ท้องระย้า เป็นที่ชื่นชอบ และเป็นที่รักใคร่อย่างมากของใครหลายต่อหลายคน แถมตัวเขาเองยังมีบุคลิกที่โดดเด่น รอยยิ้มหวานละมุนละไมยิ้มทีทำเอาสาวๆ ใจละลายไปตามๆ กันทั้งนี้ผลงานการละครในวงการบันเทิงก็มีมากมาย โดยเขารับบทบาทที่หลากหลายนับไม่ถ้วน แต่สุดท้ายแล้วก็จบลงที่บทพระเอก เพราะความหล่อหน้าใสออร่าตีบทแตกกระจายในละครหลายๆ เรื่องซึ่งเรทติ้งพุ่งกระฉูดจนฉุดไม่อยู่ ซึ่งนับได้ว่าเขาเป็นดาราหนุ่มที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยชื่อเสียงเรียงนามของเขาเริ่มเป็นที่รู้จักจากการประกวดโครงการค้นหานักแสดงหน้าใหม่ ตอนเขาอายุ 16 ปี ซึ่งเขาก็คว้ารางวัลชนะเลิศ จนทำให้เขาเริ่มโลดเเล่นในวงการตั้งแต่นั้นมา มิกค์ฝึกฝนพร้อมทั้งเรียนรู้จากบุคคลที่เก่งกาจทั้งใน และนอกวงการ จนทำให้ผลงานมีคุณภาพมาก จากที่ดังอยู่แล้วจึงดังขึ้นเรื่อยๆ ชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมืองไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหนบทอะไรพระเอกหน้าหล่อคนนี้ก็เอาอยุ่ เพราะเขาเล่นสมบทบาทฝีมือยอดเยี่ยม ทำให้แฟนคลับทั่วทุกสารทิศอินไปตามๆ กันจึงไม่แปลกใจเลยที่เขาจะมีผลงานอย่างต่อเนื่องมีแฟนละครให้การส่งเสริมสนับสนุนเรื่อยมา

มิกค์ ถอยรถหรูคันใหม่ ราคาร่วม 10 ล้าน เเฟนๆเเห่ซูมเลขทะเบียนมิกค์ ถอยรถหรูคันใหม่ ราคาร่วม 10 ล้าน เเฟนๆเเห่ซูมเลขทะเบียน

อย่างล่าสุดในอินสตราเเกรมของ มิกค์ ได้มีการอัปเดทความเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพหลังจากเป็นเจ้าของรถยนต์คันหรู ปอร์เช่ ป้ายเเดง ที่ซื้อด้วยเงินของตัวเอง เเละน้ำพักน้ำเเรงของตัวเอง โดยโพสต์ระบุเเคปชั่นว่า ขอบคุณพี่สาวที่อนุมัตินะครับ รักที่สุดในโลกเลย #ของขวัญปีใหม่ โดยรถยนต์หรูคันนี้คือปอร์เช่รุ่น The new Porsche Cayenne E-Hybrid ราคาก็อยู่ที่ราวๆ 7.5 ล้านบาท นั่นเองค่ะ งานนี้ก็ทำเอาเเฟนๆถึงกับซูมเลขทะเบียนรถกันเป็นเเถวเลย

โบว์ โผล่เมนต์ หลัง มิกค์ อวดภาพคู่รถหรูป้ายแดง นี่แหละตุ๊กตาหน้ารถตัวจริงโบว์ โผล่เมนต์ หลัง มิกค์ อวดภาพคู่รถหรูป้ายแดง นี่แหละตุ๊กตาหน้ารถตัวจริงโบว์ โผล่เมนต์ หลัง มิกค์ อวดภาพคู่รถหรูป้ายแดง นี่แหละตุ๊กตาหน้ารถตัวจริง