เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 14.00 น. นักแสดงสาวไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร  นางเอก สาวจากหนังเรื่อง “เอทีเอ็ม เออรักเออเร่อ” และ “ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู้”   พร้อมนางบังอร พงษ์ธนานิกร คุณแม่เดินทางเข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สน.บางเขน หลังถูกแฟนคลับสาวรายหนึ่ง แอบอ้างเอารูปไปเปิดบัญชี เฟซบุ๊ก หลอกเอาเงินหนุ่มมะกันและหนุ่มไทยไปหลายราย ตำรวจอยู่ระหว่างประสานส่งเรื่องไปยัง บก.ปอท.

ซึ่งนักแสดงสาวได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลังเข้าแจ้งความว่าครั้งนี้จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เนื่องจากมีผู้เสียหายที่ถูกหลอกเงินไปจำนวนกว่าครึ่งล้านบาท และวันนี้ที่เข้าแจ้งความก็เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ว่าตนเองไม่ได้เล่นเฟซบุ๊กตามที่ถูกแอบอ้าง.

 

 

โดย ไอซ์ ปรีชญา เปิดเผยว่า คู่กรณีเป็นแฟนคลับของตน ซึ่งเคยกระทำการดังกล่าวเมื่อ 2 ปีที่แล้ว โดยปลอมแปลงเฟซบุ๊คแอบอ้างเป็นตน และหลอกคนโอนเงินกว่าแสนบาท ซึ่งตนได้ทราบเรื่องและได้มีการพูดคุยตักเตือนไปแล้ว และไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะกระทำผิดซ้ำอีก จนมีผู้เสียหายอินบ็อกซ์ข้อความมาหาคุณแม่ของตน เพื่อถามว่าเฟซบุ๊คดังกล่าวใช่ของตนหรือไม่ จึงทราบว่าแฟนคลับคนเดิม แอบอ้างปลอมแปลงเฟซบุ๊คเป็นตน และหลอกคนโอนเงินกว่า 3 แสนบาทเพื่อนำไปศัลยกรรม ตนจึงได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความ เพื่อเอาผิดกับแฟนคลับคนดังกล่าว และยืนยันว่าตนไม่ได้เล่นเฟซบุ๊ค และมีเพียงแฟนเพจออฟฟิเชียลที่แฟนคลับทำให้เท่านั้น

 

 

ซึ่งหากมีใครที่โดนหลอกให้โอนเงิน หรือเกิดความเสียหาย ก็อยากให้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่นั้นๆ