เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ส่งท้ายปลายปีกันที่ข่าวดราม่าแห่งปี 2563 กับคนในวงการบันเทิง ที่ปีนี้มีเรื่องราวมากมายทำให้หลายๆ คนนั้น เฝ้าติดตามจนอดหลับอดนอนตาโบ๋กลวงกันไปเลยทีเดียว

เริ่มจากข่าวของผู้จัดคนดัง “ไก่ วรายุฑ” ที่มีข่าวเกาเหลากับนางเอก “ริชชี่ อรเณศ” ในกองละครที่ “พี่ไก่” เป็นผู้จัด จนทำให้เกิดแฮชแท็ก #saveริชชี่ ในโซเชียลแบบถล่มทลาย

ด้านอดีตคู่รัก “ไมค์-ซาร่า” ที่แม้จะเลิกรากันไป แต่ปัญหาก็ยังไม่จบไม่สิ้น เพราะฝ่ายชายงัดหลักฐานปมความขัดแย้งกับอดีตภรรยา ในเรื่องของลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” จนเกิดเป็นดราม่าลากไส้กันยาวยืดถึงปัจจุบัน

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” กับกรณีพิพาท “เก้า เกริกพล” หลังจากหนุ่ม “เก้า” ได้ออกเผยว่าตนเองได้รับค่าตอบแทนแบบไม่เป็นธรรม จนทำเอาสาว “เจนนี่” โดนถล่มหนัก ถูกยกเลิกงานไปไม่น้อย

“โม มนชนก” ถูกยกให้เป็นนางเอกขาเหวี่ยง หลังเจ้าตัวไลฟ์คุยกับแฟนๆ ในช่วงกักตัวระวังโรคโควิด-19 โดยสาว “โม” ได้พูดคุยด้วยคำตอบแฟนๆ แบบเหวี่ยงๆ วีนๆ จนชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์ ในเรื่องพฤติกรรมไม่น่ารักของเธอ

“ช่องส่องผี” ถูกแฉเกี่ยวกับเรื่องเงินบริจาค ซึ่งทำเอาหนุ่ม “บ๊วย เชษฐวุฒิ” นำทีมเคลียร์ รวมถึงเรื่องของข้อเท็จจริงว่าหนึ่งในผู้ดำเนินรายการอย่าง “อ.เรนนี่” เห็นวิญญาณจริงหรือไม่

“แมท ภีรนีย์” นางเอกที่นิ่งเงียบให้ชาวเน็ตวิจารณ์อย่างรุนแรงมานาน ก็ประกาศไม่ขอทน ฟ้องชาวเน็ตคนละ 1 ล้าน ที่เข้ามาคอมเมน9Nวิจารณ์แบบเสียๆ หายๆ ทำให้เธอต้องเสียชื่อเสียงและรายได้ โดยให้เหตุผลในการฟ้องนี้ว่า เป็นราคาที่ต้องจ่าย

ปิดท้ายที่ “เมียหลวงลวงสังหาร” อย่าง “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ที่ตั้งโต๊ะแถลงแบบตรงไปตรงมา ถึงสาวคนใหม่ของสามี “เป๊ก สัญชัย” พร้อมวาจาเชือดนิ่มๆว่า “น้องอยู่ไม่เป็น” จนกลายเป็นประโยคแซ่บ แคปให้ด้วย แบบทอล์คออฟเดอะทาวน์ งานนี้หลายคนยกให้ “ธัญญ่า” เป็นเมียยืนหนึ่งทันที