เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถ้าให้เอ่ยถึงชื่อหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ชาวเน็ตหลายคนคงต้องคุ้นชื่อนี้เป็นอย่างแน่นอน เพราะหมอช้างถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงในวงการดูดวงเป็นอย่างมาก ด้วยสไตล์การดูดวงแบบเฉพาะตัวเข้าใจง่ายจึงทำให้ชาวเน็ตชื่นชมและนิยมเข้ามาดูดวงจากเพจหมอช้างเป็นอย่างมาก โดย หมอช้างได้เผย รางวัล3ราศียอดเยี่ยม ที่ทรหดอดทนที่สุดในปี2020 ได้แก่

ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

เป็นราศีที่เจอศึกหนักมาค่อนข้างจะสองสามปีเหมือนกัน คุณเป็นราศีที่พระราหูเข้าและดาวเสาร์เข้า แต่ทั้งสองได้ย้ายออกไปแล้ว ชีวิตของคุณไม่ได้มีอะไรแย่ไปกว่านี้แล้ว ถือว่าเป็นปีแห่งความก้าวหน้าของชีวิตเลย

การงาน

จะเริ่มดีตั้งแต่เดือน เม.ย.เป็นต้นไป แต่ช่วงต้นปียังวุ่นวายอยู่ พอเข้าสู่ช่วง เม.ย. คุณจะมีความก้าวหน้า ความสำเร็จ แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์จะไม่อยู่ปลายอุโมงค์แล้ว จะมาอยู่ตรงหน้าคุณเลย คุณจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือคอยอุปถัมภ์ หน้าที่การงานเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง มีความก้าวหน้าได้โปรโมต ได้เปลี่ยนตำแหน่ง ใครอยากมีธุรกิจ จะมีความมั่นคงที่ดีเข้ามา

การเงิน

ปลดหนี้ได้ ใครมีปัญหาเรื่องการเงินมาก่อนหน้านี้ คุณจะหาเงินได้หลากหลายทางมากยิ่งขึ้น แต่ให้พ้นสัก 3 เดือนแรกไปก่อน พอเข้าช่วง เม.ย. ราศีเมถุนจะเป็นราศีที่เริ่มมีข่าวดี เรื่องรายได้ การเงิน หมุนเงินได้ดี

ความรัก

ลงตัวขึ้น ดวงดาวร้ายย้ายออก สิ่งไม่ดี สิ่งที่สร้างความทุกข์จะออกไปด้วย คุณจะได้เริ่มต้นเหมือนได้ชีวิตใหม่ในปีใหม่นี้ ใครที่คบหาดูใจสักระยะ ปีใหม่นี้เป็นปีที่ดีในการลงหลักปักฐาน หรือสร้างครอบครัว อยากแต่งงานหมั้นหมายก็เป็นเป้าหมายที่ดี หรือคนที่ยังโสดร้อยเปอร์เซ็นต์ โอกาสในเรื่องของความรัก โอกาสในเรื่องของการสละโสดก็มีเข้ามาให้ลุ้นด้วยเช่นเดียวกัน

สุขภาพ

ช่วงต้นปีอาจจะมีความเครียด มีแรงกดดันหลายอย่าง หรืออาจจะต้องโหมงานหนักช่วงต้นปีดูเรื่องสุขภาพไว้หน่อย แต่คุณจะผ่านไปได้แน่นอน เพราะว่าคุณเจอศึกหนัก หรือเรื่องที่ลำบากมากกว่านี้มาแล้ว ขอให้มั่นใจว่าข่าวดีในเรื่องของสุขภาพ หรืออุบัติเหตุนั้นไม่น่าเป็นกังวล

 

ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

2-3 ปีที่ผ่านมาเจอศึกหนักเยอะมาก ทั้งราหูเข้า พระเสาร์เข้า ชีวิตเต็มไปด้วยความเครียดความทุกข์ ปัญหาการเสียใจ การสูญเสีย มีทุกเรื่องที่มันไม่ดีเกิดขึ้นครบหมด แต่ในปี 2564 ราศีธนูดวงเปลี่ยน และเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นมาก อะไรที่เป็นความทุกข์โศกเสียใจได้เปลี่ยนไปแล้ว

การเงิน

การเงินของราศีธนู ราศีธนูมั่งคั่งร่ำรวย การเงินเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นเยอะมาก ถ้าไม่รวยปีใหม่นี้ก็ไม่รู้จะรวยปีไหนแล้ว ให้วางแผนเก็บเงินเก็บทองให้ได้มากยิ่งขึ้นด้วย แต่ว่าเรื่องของเงินมาจากการทำงานเป็นหลัก น้ำพักน้ำแรง การเงินที่มาจากการเสี่ยงโชคไม่ค่อยโดดเด่นเท่าไร

การงาน

ปีใหม่นี้เป็นปีที่คุณจะมีความสุขกายสบายใจในการทำงานมากยิ่งขึ้น งานที่มันหนักๆ แย่ๆ งานที่มันเครียดที่มันมีปัญหามันจะหมดไป ชีวิตคุณจะเปลี่ยนแปลง ได้เริ่มต้นงานใหม่ หรืออาจจะเป็นงานเดิม แต่ทำงานแล้วมีความสุขสบายใจหมดทุกข์หมดโศกกับปัญหาไปสักทีหนึ่ง ถือเป็นปีที่มีความสำเร็จและก้าวหน้าที่ดีในเรื่องของการทำงาน ใครที่ตั้งใจอยากเริ่มต้นงานเปิดร้านทำธุรกิจ ลงมือทำในปีนี้โชคชะตาได้เข้าข้างราศีธนูแล้ว

ความรัก

อะไรที่ไม่ดี อะไรที่ทุกข์โศกได้จากคุณไปแล้ว อย่ากลัวที่จะนับหนึ่งใหม่ เพราะว่าการนับหนึ่งใหม่จะสร้างความมั่นคงให้กับคุณ ถ้าของเดิมเจอกับความทุกข์ความไม่ดีก็อย่าเสียดาย เพราะปีใหม่ คุณจะมีโอกาสเจอตัวจริงคนที่ใช่เข้ามามากยิ่งขึ้นด้วย รวมไปถึงคนที่มีครอบครัว ดวงดาวความรัก ช่วยส่งเสริมความรักและครอบครัวได้เป็นอย่างดี และสำหรับคนที่มีแฟน อาจจะสิ้นสุดสถานะคำว่าแฟน แต่จะเปลี่ยนสถานะจากแฟนกลายเป็นสามี หรือว่าภรรยา ในปีใหม่นี้ได้ด้วยเช่นกัน

สุขภาพ

สุขภาพก่อนหน้านี้เรียกว่าราศีธนูจัดหนักมาพอสมควรเลย ในปีใหม่นี้ถือว่าเป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ไม่ได้บอกว่าเจ็บป่วยจะหายเลย แต่คุณอาจจะมีโอกาสในการรักษาที่ดีขึ้น การตอบสนองต่อยาหรืออะไรต่างๆ จะดีขึ้น อย่างไรก็ตามอย่าประมาท ดูแลตัวเองอยู่ตลอด

 

ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

เป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนงาน ย้ายงาน ปีใหม่นี้ชาวราศีเมษเริ่มมีความลงตัวเรื่องของการงานที่ดี จะบอกว่างานที่เริ่มลงตัวในเดือนเมษายนไปแล้ว แต่ว่า 3 เดือนแรกของปี เป็นราศีที่งานหนักมาก เป็นราศีที่ต้องรับผิดชอบอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกันในเวลาเดียวกัน แต่ย้ำก่อนว่างานหนักดีกว่าไม่มีงานทำ ดังนั้นคุณต้องใช้ความอดทน การเรียนรู้ การปรับตัวในช่วงต้นปีเยอะหน่อย พอเข้า เม.ย. ใครที่คิดจะเปิดร้าน ลงทุน หรืออยากทำธุรกิจเป็นของตัวเอง ราศีเมษจะเป็นราศีที่มีข่าวดีมารออยู่

การเงิน

ข่าวดีคือหาเงินได้เยอะขึ้น แต่มีรายจ่ายจุกจิก เรียกว่ากระเป๋ารั่ว ต้องหาเก็บเงินออมอยู่พอสมควร โชคลาภ พอมีให้ลุ้นอยู่บ้าง ถ้าเกิดวางแผนดีๆ ดวงการเงินดีขึ้นเยอะมาก

ความรัก

จังหวะที่ดีใครที่ยังโสดจะพบความรักที่มาแบบไม่ทันตั้งตัว หรืออาจเป็นคนที่เราเจอกันอยู่เป็นประจำ แต่อยู่ดีๆ เขาอาจจะมาขอเราเป็นแฟน บางทีเรามองข้ามไป เขาอาจจะมาพูดคุยเรื่องมาขอเป็นแฟน ปีใหม่นี้เป็นช่วงเวลาที่ความรักลงตัว หรือใครที่มีคู่ มีครอบครัวก็จะทำให้เกิดความรักที่มีความมั่นคงที่ดีขึ้นได้

สุขภาพ

โดยรวมไม่มีปัญหาอะไร เพียงแต่ 2 เดือนแรก ม.ค.-ก.พ. ยังคงต้องระวังเรื่องการเจ็บป่วย ไม่สบาย เรื่องอุบัติเหตุ เรื่องของการผ่าตัด ช่วงต้นปีอาจจะแก้เคล็ดด้วยการทำบุญ หรือไปบริจาคเลือด บางคนอาจจะไปทำบุญโรงพยาบาล หรือทำบุญโลงศพ ถือเป็นการแก้เคล็ด แต่สิ่งสำคัญดูแลใส่ใจตัวเองให้มาก