เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดคฤหาสน์สุดหรูริมน้ำจังหวัดปทุมธานี สวยมากทำทุกมุมให้เป็นโลเกชั่นถ่ายละครได้เลย สำหรับบ้านสุดหรู ของไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา เป็นบ้านที่ สวยมาก ทำทุกมุมให้เป็นโลเกชั่นถ่ายละครได้ โชว์เรือสุดคลาสสิกจอดไว้นั่งเล่นริมน้ำ เผยความฝันอยากทำเป็นร้านกาแฟ ให้แฟนคลับแฟนละครมานั่งชิลล์ๆ พักผ่อนด้วย

ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา เปิดบ้านสุดอลังการดาวล้านดวงสมฐานะให้รายการตีท้ายครัว พร้อมเปิดใจถึงเส้นทางในวงการบันเทิง ไก่ วรายุฑ ที่โด่งดังสุดๆจากการเป็นนักแสดงจนถึงขั้นถูกแบนห้ามออกทีวี 4-5 ปีว่า ตอนนั้นมี กบว. ห้ามออกทีวีตอนนั้น เพราะกลัวคนจะเลียนแบบการเป็นกะเทย เล่นสงครามพิศวาส สมัยนั้นละครดังมาก บทอีอ๊อด ได้รางวัลตุ๊กตาทองมหาชน คนทั้งประเทศโหวตให้ จากนั้นงด วรายุฑ ห้ามออกโทรทัศน์ 5 ปี

ช่างหนื่งพีธีกรได้ถามว่าแล้วตอนนี้ชอบผู้หญิงไหม ไก่ วรายุฑ บอกทันที “ถ้าเด็ดๆก็ไม่แน่นะ เคยบอกตุ๊ก ดวงตา ถ้าเธอไม่….ฉันฟาดไปแล้วนะ” พูดแบบนี้ทำเอาน้องๆในวงการบอกนึกภาพไม่ออกตอนพี่ไก่เป็นเพลย์บอยจีบหญิง

บุ๋ม รัญญา และ หนุ่ม กรรชัยถามว่ามีลูกด้วยตอนนี้อยู่ไหน ไก่ วรายุฑ ยอมรับว่า“มี แต่ไม่รู้ไปไหนแล้ว ไม่รู้เขาไม่ให้เจอเลย ลูกที่เกิดตอนสมัยเที่ยว ลูกจริงๆ ไม่เจอเลย”