เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แอน ทองประสม ย้อนรอยความรักเมื่อครั้งไม่สมหวัง แฟนเก่าที่เคยมีเคยขอให้แต่งตัวเหมือนกับแฟนเก่า ยอมทำเพราะอยากตามใจ สุดท้ายฝืนไม่ไหวก็ต้องลา

 

เราอาจจะเห็นภาพของแอน ทองประสม เป็นทั้งนักแสดงและผู้จัดละคร ที่มีความรักที่น่าอิจฉา กับการคบหา เอ ทินพันธ์ มานับสิบปี แต่ใครเล่าจะรู้ว่า ครั้งหนึ่งของชีวิตแอน ก็เคยประสบปัญหากับความรักในแบบที่ไม่สมหวัง เมื่อคนที่เรารัก อยากให้เราเป็นเหมือนคนอื่น

ทั้งนี้ แอน ทองประสม เผยผ่านรายการวิทยุช่อง MELLOW 97.5  ในตอน Song About “เพลงนี้มีเรื่องเล่า” EP88 x แอน ทองประสม ว่า เธอเคยมีแฟนเก่าคนหนึ่ง ซึ่งแฟนเก่าคนนี้ จะชอบให้แอนแต่งตัวเหมือนแฟนเก่าของเขา จะซื้อเสื้อผ้าแบบที่เขาชอบให้แอนใส่ แอนยอมรับว่าแม้จะไม่ใช่ตัวของตัวเอง การแต่งตัวตอนนั้นคือ เขาเอาของแพงมาให้ใส่ แบรนด์เนม ทั้งที่เราเป็นสาวเซอร์ ฮิปปี้ เราก็จะไม่ชอบและอึดอัด แต่ด้วยความที่ยังเด็กก็อยากตามใจแฟน

ตอนนั้นแอนเป็นนางเอกแล้ว เป็นวัยรุ่น กำลังดัง แต่พอมาเจอคนที่ทำแบบนี้ ก็ทำให้ความมั่นใจหดหาย คิดเสมอว่าเราไม่ดีเหรอ จะไปเข้าสังคมก็มีอะไรเยอะแยะมากมาย เรารู้สึกว่าไม่ใช่แต่ก็ทำให้เขา

จนแอนมาได้ฟังเพลง ตัวปลอม ของ อ้อม สุนิสา และรู้สึกว่าเพลงนี้ตรงความรู้สึกมาก เลยเปิดให้เขาฟังบ่อย ๆ แต่เขาก็ไม่เก็ต ตอนนั้นแอนไม่อนุญาตให้ตัวเองถูกต้องเลย เราคิดว่าเราไม่เหมาะสมและด้อยค่า เราไม่คู่ควรกับเขา ตระกูลเขาก็ดีกว่า เราก็กลัว เราอยากให้เขาพอใจ เราอยากให้เขารักเราและท้ายที่สุด เราก็ต้องเลิกรากัน