เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นคดีดังในอดีต ที่เชื่อว่าหลายคนยังคงจำกันได้ดี สำหรับกรณีของ แพท วรยศ บุญทองนุ่ม หรือ แพท พาวเวอร์แพท อดีตนักร้องหนุ่มชื่อดังยุคมิลเลนเนียม ที่ต้องโทษจำคุก 50 ปี ในคดีมียาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและเสพ (ยาอี) หลังโดนจับกุมเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี พ.ศ. 2547  ซึ่งนับเป็นข่าวช็อกวงการเพลงในยุคนั้นเลยทีเดียว

 

 

ล่าสุด (2 มกราคม 2564) แพท พาวเวอร์แพท ก็กำลังจะได้กลับสู่อิสรภาพอีกครั้ง เมื่อมีรายงานจาก สปริงนิวส์ ระบุว่า เขาจะได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำ โดยเตรียมพ้นโทษในวันที่ 4 มกราคม 2564 หลังจากถูกจำคุกมาเป็นเวลา 16 ปี 6 เดือน

 

 

 

และแน่นอนว่านอกจากแพทแล้ว คนที่ดีใจที่สุดก็คือคนในครอบครัวที่จะได้ลูกชายกลับสู่อ้อมกอดอีกครั้ง ทีมข่าวบันเทิง “ผู้จัดการออนไลน์” ได้สัมภาษณ์พิเศษความรู้สึกของ “คุณพ่อนิวัติ บุญทองนุ่ม” คุณพ่อของแพท ถึงวินาทีที่รู้ว่าลูกชายคนเดียวจะได้กลับบ้าน ซึ่งคุณพ่อเผยว่า คนอื่นเคาท์ดาวน์กันคืนวันที่ 31 ธ.ค. แต่ตนรอเคาท์ดาวน์คืนวันที่ 3 ม.ค. 2564 การได้ลูกคืน เป็นของขวัญปีใหม่ที่ดีที่สุดในชีวิต

คุณพ่อของแพท ถึงวินาทีที่รู้ว่าลูกชายคนเดียวจะได้กลับบ้าน ซึ่งคุณพ่อเผยว่า คนอื่นเคาท์ดาวน์กันคืนวันที่ 31 ธ.ค. แต่ตนรอเคาท์ดาวน์คืนวันที่ 3 ม.ค. 2564 การได้ลูกคืน เป็นของขวัญปีใหม่ที่ดีที่สุดในชีวิต
“พอรู้ว่าเขาจะได้ออกมาความรู้สึกมันมีแต่ความดีใจ เพราะว่า 16 ปี 6 เดือน พ่อว่านานแล้วนะ แต่ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม(ปี 2563) ที่รู้ว่าแพทจะได้ออกมา รอจนถึงวันที่ 4 มกราคม ความรู้สึกมันนานยิ่งกว่า ตอนนี้เราจัดบ้าน จัดห้องรอแพทไว้แล้ว และพี่สาวแพทเขาก็ซื้อเสื้อผ้า ซื้อโทรศัพท์ ซื้อเบอร์โทรศัพท์ไว้ให้ ทั้งครอบครัวก็ตื่นเต้นกันที่จะได้รับแพทออกมา”

 

ชีวิตหลังจากนี้ พ่อคาดหวังให้แพทมีสติจะได้ไม่ไปในทางต่ำ
“คาดหวังให้เขาใช้ชีวิตแบบมีสติ ถ้าใช้ชีวิตแบบมีสติแล้วการดำเนินชีวิตมันก็จะไม่ไปในทางต่ำ ครั้งสุดท้ายที่ได้เจอกับแพทในวันที่ไปเยี่ยมเขา เขาก็ดีใจ เขาบอกมีอะไรที่จะทำเยอะแยะ
 (ในอดีตเขาเคยทำให้ครอบครัวเสียใจ ชีวิตหลังจากนี้แพทได้ให้สัญญาอะไรกับพ่อไว้มั้ย?) เขาก็ไม่ได้ให้สัญญาอะไรเพราะแพทเป็นคนที่ไม่ได้ให้สัญญา แต่ว่าจะให้ปรากฏที่การกระทำ เพราะเราไม่เคยไปคาดคั้นสัญญาจากลูก และสิ่งที่ลูกได้รับมาแล้วมันจะเป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ให้เขา เพราะอายุเขาก็มากแล้วด้วย”



“การที่ได้ลูกคืน เป็นของขวัญปีใหม่ที่ดีที่สุดในชีวิตของพ่อ คนอื่นเคาท์ดาวน์กันคืนวันที่ 31 ธ.ค. แต่พ่อรอเคาท์ดาวน์คืนวันที่ 3 ม.ค. 2564”

ขอบคุณข้อมูลจากสปริงนิวส์