เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เฟซบุ๊กของ “บั๊ม เมมโมรี่” เจ้าของผับดัง เมมโมรี่ ย่านสุขุมวิท ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ประกาศติดเชื้อโควิด และขอให้ลูกค้าและพนักงานเฝ้าสังเกตอาการและกักตัวเอง 14 วัน โดยระบุว่า เมื่อวานนี้ผมมาตรวจโควิด และผลออกเมื่อเช้านี้ผลคือติดโควิดจากลูกค้าเมมโมรี่ ไม่รู้ว่าติดจากใคร ท่านใดที่มาที่ร้านตั้งแต่วันที่ 21 – 31 ธ.ค. ให้กักตัวด้วยนะครับ พนักงานทุกคนของเมมโมรี่ 90 ลาซาล กักตัวทั้งหมดครับ 14 วันครับ

ส่วนเรื่องร้านตำนัวไม่ได้มีการติดเชื้อ แต่ได้ให้พนักงานทุกคนที่สุ่มเสี่ยงกักตัวเป็นเวลา 14 วันเหมือนกัน และทางร้านใช้พนักงานที่ไม่เกี่ยวข้องและไม่สุ่มเสี่ยงจากสาขาอื่นมาบริการร้านตำนัวนะครับ รีบกักตัว 14 วันอย่าเข้าไกล้ชิดกับทุกคน ใส่แมส ล้างมือ!! พรุ่งนี้น่าจะมีประกาศจาก สคบ. นะครับ

ที่ต้องโพสเพราะเป็นห่วงทุกคนต้องขออภัยด้วยนะครับ ผมไม่รู้ว่าติดกับลูกค้าคนไหนเหมือนกันตัวผมเองไม่มีภูมิคุ้มกันจึงติดเชื้อง่ายมากครับ เพราะผมเปลี่ยนไตมาจึงต้องทานยากดภูมิหมอบอกว่าจะออกอาการเร็วมากกว่าคนอื่นๆครับมีข้อมูลการตรวจมาให้ด้วยนะครับในรูปด้านล่างจะได้ไม่เสียเงินฟรีๆ

ทั้งนี้ บั๊ม เมมโมรี่ ได้กล่าวอีกว่าที่โพสต์ไปเพราะเป็นห่วงนะครับ กลัวว่ากว่า สคบ. จะแถลงช้า จะบานปลายไปกว่านี้เลยตัดสินใจโพสต์บอกก่อน ธรรมดาเค้าไม่ให้บอกชื่อหรือบอกตัวตนกันครับ เหมือนที่ สคบ. ประกาศเค้าก็ไม่บอกชื่อกันแต่ผมเป็นห่วงเลยจำเป็นต้องบอกด้วยตัวเองครับ ตอนนี้ผมอยู่โรงพยาบาล ไม่สามารถรับสายตอบทุกอย่างได้ครับ อย่าตื่นนะครับถ้าคิดว่าเสี่ยงสูงอย่าเข้าไกล้คนในครอบครัว และเพื่อนๆ พรุ่งนี้ฟังคำแนะนำจาก สคบ. แล้วจะมีการตรวจฟรีคุณไปตรวจตอนนี้ก็ไม่เจอ ต้องตรวจรอบ 2 อีกคุณจะเสียเงินฟรีๆนะครับ ใจเย็นๆ ครับ

TV Pool Online