เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอางงจนเป็นไก่ตาแตกเลยทีเดียว เมื่อนางเอกชื่อดังออกมายอมรับว่าได้จรดปลายปากกาเซ็นใบหย่าให้สามีหนุ่มเจ้าเสน่ห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ไม่มีเรื่องเงินหรือตัวเลขมาให้ปวดเศียรเวียน Head เพราะได้คิดไตร่ตรองมาอย่างดีเป็นเวลาหลายปีดีดักแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวเรื่องบ้านเล็กบ้านน้อย จนเป็นเรื่องเป็นราวกันยกใหญ่ จนสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ฝ่ายมือที่สามคนล่าสุดออกมาตอกย้ำมาโดยตลอดว่า หนูไม่เคยเป็นเมียน้อยใคร นั่นหมายความว่า เขาทั้งคู่ได้ยุติการเป็นสามีภรรยากันมาตั้งนานแล้ว

ล่าสุดได้ไปเจอะเจอกับคู่กรณีนางเอกสาว จึงขออัพเดตเรื่องราวทั้งหมด โดยเธอยืนยันว่าคอนเวิร์ดไปนานแล้ว ถึงแม้ว่าจะมีการส่งข้อความมาหาบ้างแต่ หนูก็เฉยๆเพราะตอนนี้มีคนมาจีบหนูเยอะ ซึ่งก่อนหน้านี้พี่ชายนางเอกวิคอโศกก็เข้ามาขายขนมจีบ แต่ดูเหมือนว่าหนุ่มเจ้าเสน่ห์จะไม่สบอารมณ์ซักเท่าไหร่ และที่บอกว่าเขาเลิกกันเพราะหนูตอบเลยว่าไม่จริงค่ะ เขาเลิกกันตั้งแต่เปิดศึกกับนางเอกวิคมากสีแล้วค่ะ!!!

ส่วนเรื่องที่มีกระแสว่า หนูจะไปเจอนางเอกสาวที่สถานปฏิบัติธรรมภูธรแห่งหนึ่งย่านภาคอีสาน อันนี้ไปคนทริปค่ะ ไม่ได้เจอกันนะคะ แต่คนที่นั่นบอกว่าคู่กรณีของหล่อนก็มานะเมื่อวันก่อน ตอนนี้หนูกับอดีตสามีพี่เขา เราก็เลิกรากันไปแล้ว แต่ทำไม!! คนต้องคิดว่าหนูเป็นมือที่สาม จริงๆน่าจะเป็นคนในบ้านมากกว่านะคะที่น่ากลัวกว่าหนู เพราะหนูหลุดออกมาแล้ว

สิ่งที่คิดว่าสวยอาจจะไม่สวย สิ่งที่คิดว่าดีอาจจะไม่ดี เพราะแต่ละอย่างมีแต่เรื่องราวน่าปวดหัว จงอย่าเชื่อข่าวมากจนเกินไป สาวน้อยอดีตมือที่สามกล่าว ศึกครั้งนี้สอนให้รู้ว่า สมบัติผลัดกันชม ถ้าได้แค่ดมก็คงต้องทางใครทางมัน!!