เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ชาวเน็ตแห่ชื่นชม “แอฟ ทักษอร” พาลูกสาว “น้องปีใหม่” ทำบุญวันเกิด กิริยางดงามดั่งผู้เป็นแม่ไม่มีผิด ซึ่งเป็นประจำทุกปีที่เมื่อถึงวันคล้ายวันเกิดของ “น้องปีใหม่” ลูกสาวคนสวยของ “แอฟ ทักษอร” ก็จะมีการทำบุญกันอยู่เป็นประจำ และปีนี้ก็ไม่พลาด โดยได้พากันไปทำบุญที่วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร หรือวัดโพธิ์
ซึ่งงานนี้คุณแม่แอฟก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศ พร้อมแคปชั่นบอกเล่าถึงความน่ารักของลูกสาว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า  “พิธีเลี้ยงพระวันเกิดปีใหม่เมื่อวานค่ะ ขอบคุณแขกทุกท่านที่มาร่วมงานนะคะ ปีนี้ขาดหลายๆ ท่าน และพี่ๆ น้องๆ แฟนคลับ เนื่องจากสถานการณ์โควิด แต่ปีใหม่ก็เข้าใจค่ะ ปีนี้ลูกแม่เก่งขึ้นมาก จุดเทียนบูชา ประเคนของพระได้เอง แม่ไม่ต้องช่วยแล้ว 😊
ในภาพอาจจะมี 2 คน

“ปีนี้นอกจากจะโตขึ้น จุดเทียนบูชา ประเคนของพระเองได้แล้ว ยังสนทนาธรรมด้วยนะคะ 😊 ปีใหม่โชคดีได้พระธรรมรัตนากร เจ้าอาวาสวัดวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม พระเถระ พระสงฆ์ และพระณัฏฐ์ ชินวังโส เมตตาทำพิธีให้ และได้พระพิฆเนศเป็นของขวัญวันเกิดอีกด้วยค่ะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻”

ในภาพอาจจะมี 2 คน

“รูปที่ต้องมีทุกปี 😊 cr.pic @dackdevil”

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ข้อความพูดว่า "aff_taksaorn •ติดตาม aff taksaorn รูปที่ต้องมีทุกปิ cr.pic @dackdevil #dackdevilphtgrph #Peamai_Avarin 1วัน nuneworanuch 1วัน ถูกใจ คน ตอบกลับ peachystarlight ถูกใจ 114,447 คน 1วันที่แล้ว เพิ่มความคิดเห็น โพสด์"

เรียกได้ว่าถอดแบบ ผู้เป็นแม่ มาเป๊ะ!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online