เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา พ.ต.อ.วิธ มุทธสินธุ์ ผกก.สส.ภ.จว.อุดรธานี ร.ต.ท.โชคชัย กำไรทอง รอง สว.สส. พร้อมตำรวจชุดสืบสวน ภซจว.อุดรธานี ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายอานนท์ หรือ โต้ง พรมปิด อายุ 39 ปี อยู่ที่ 144/1 หมู่ 1 ต.บ้านเลื่อม อ.เมือง จ.อุดรธานี ในข้อกล่าวหา “เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพและจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย” พร้อมของกลางยาบ้า 1,312 เม็ด

     พ.ต.อ.วิธ มุทธสินธุ์ ผกก.สส.ภ.จว.อุดรธานี เปิดเผยว่า ได้สืบทราบว่า นายอานนท์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหา มีการลักลอบเสพและจำหน่ายยาบ้า และมีสนามไก่ชน ที่เรียกว่าซุ้มไก่นายโต้ง โดยจะมีผู้เข้าไปเสพและซื้อยาบ้าจากนายโต้ง ที่อยู่ในซอยชื่นจิตร ต.บ้านเลื่อม อ.เมือง จึงสั่งการนำกำลังตำรวจเข้าทำการตรวจสอบและจับกุม พบนายโต้งอยู่ภายในบ้าน เมื่อทราบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจมา ได้พยายามจะหลบหนี แต่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวไว้ได้ ตรวจค้นพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง 12 เม็ด และตรวจค้นในบ้านพักพบยาบ้าอีก 1,300 เม็ด จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางมาทำการสอบสวน

     ทั้งนี้ นายอานนท์ ให้การรับสารภาพว่า ตนมีอาชีพเป็นช่างทาสี และเปิดสนามประลองไก่เล็กๆที่บ้าน โดยได้ลักลอบขายยาบ้าให้กับลูกค้าที่นำไก่มาตี ซึ่งได้ซื้อยาบ้ามาจากนายแซมอีกที โดยนำมาขายให้ครั้งละ 1 ถุง 200 เม็ด 17,000 บาท และตนก็จะนำมาขายต่อเม็ดละ 250 บาท

     นอกจากนี้ ผู้ต้องหายังกล่าวอีกว่า ตนเสพยาบ้าวันละ 10 เม็ด โดยเงินที่ได้จากการขายยาบ้า จะนำไปเล่นการพนัน ไฮโล โต๊ะบอลออนไลน์ และไก่ชน ซึ่งบางครั้งเวลาตนจะนำไก่ไปตี ก็จะบดยาบ้าผสมหัวอาหารให้ไก่กิน เพื่อให้ไก่ชนคึกและมีแรงชนไก่

ที่มา – workpointtv.com

TV Pool Online