เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นข่าวใหญ่ต้อนรับปี 2021 ไปซะแล้ว  สำหรับการประกาศยุติบทบาทในฐานะกรรมการบริษัท บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ของ 2 ผู้บริหารมากฝีมือ ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน และ นางสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ ดีเจพี่ฉอด 

บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้เขียนคำอธิบายเป็นหนังสือถึงตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในห้วข้อเรื่อง แจ้งการลาออกของกรรมการบริษัท พร้อมทั้งระบุใจความว่า…

บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ขอเรียนให้ทราบว่า ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน (“ดร.ลักขณา”) และ นางสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา (“นางสายทิพย์”) ซึ่งดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท ได้ยื่นหนังสือขอลาออกจากการดำรงตำแหน่งดังกล่าว เนื่องจากมีการปรับโครงสร้างธุรกิจ ประกอบกับมีภารกิจที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ทำให้ไม่สามารถทำหน้าที่กรรมการของบริษัทได้อย่างเต็มที่ โดยให้มีผลนับตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2564 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ หากคณะกรรมการบริษัทได้พิจารณาแต่งตั้งบุคคลที่เหมาะสม เพื่อดำรงตำแหน่งแทน ดร.ลักขณา และ นางสายทิพย์ได้แล้ว บริษัทฯ จะแจ้งให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยรับทราบต่อไป

โดยตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ดีเจพี่ฉอด หรือ นางสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ถือได้ว่ามีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในแวดวงการทำงานของคนบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น การจัดคอนเสิร์ต รายการวิทยุ รายการโทรทัศน์ ไปจนถึงงานผู้จัดละคร

แต่อย่างไรก็ตามตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เช้นจ์ 2561 จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็ยังคงอยู่ภายใต้การบริหารดูแล ของ นางสายทิพย์ หรือ ดีเจพี่ฉอด เช่นเดิม

รวมสาเหตุคร่าวๆได้ว่า

1.การปรับโครงสร้างธุรกิจ

2.มีภารกิจที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก

3.ไม่สามารถทำหน้าที่กรรมการของบริษัทได้อย่างเต็มที่

4.เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่มาบริหาร

5.มีโปรเจคใหม่ที่จะต้องทำมากขึ้น นั้นเอง ถ้าจะให้กระจ่างต้องรอเจ้าตัวออกมาเเถลงข่าวอีกที่จ้า