เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พลอย ชิดจันทร์ มีครอบครัวที่อบอุ่นและชีวิตดี๊ดีจนกลายเป็นถูกแซวบ่อยๆ ว่าผู้หญิงหลายคนอยากมีอาชีพเป็น พลอย ชิดจันทร์ เพราะภาพหลังจากแต่งงานไปแล้ว สามีนักธุรกิจ ก็ยังหวานไม่เปลี่ยน แม้ว่าตอนนี้จะลูกสี่กันแล้ว แถมยังเป็นสายเปย์ตลอด

โดยเฉพาะโอกาสพิเศษในวันต่างๆ และล่าสุดในวันเกิดของ พลอย ชิดจันทร์ ที่งานนี้คุณสามีแอบยกเค้กมาเซอร์ไพรส์แบบเนียนมากๆ ตามที่พลอยได้เขียนเล่าความน่ารักของสามีไว้ว่า

“Thank you naka Daddy @chapyinkenhung บอกเราว่า ไม่มีเค้ก ต้องไปซื้อเค้ก เราเลยบอกไม่เป็นไร ไม่ต้องก็ได้ อยู่กันแบบนี้ ก็พอแล้ว แต่พี่เค้าเนียนมาก พาไปส่ง จอดรถรอ ให้มามี้ลงไปเลือกซื้อเองกับชิลีน ลีนน้อยเลยเลือก unicorn cake มาให้มามี้ แล้วบอกว่า it’s a perfect cake mommy ตัดมาที่ มามี้แอบน้อยใจนะ อะไร เจ้าของวันเกิด ต้องมาซื้อเค้กเอง แดดดี้นี่  แต่พอกลับบ้านมา เป็นอย่างที่เห็น แกล้งกันได้สำเร็จ Love Love Love you my love”

และไม่พลาดว่าวันเกิดทั้งที หลายคนก็รอลุ้นไปด้วยไปกับพลอยว่าจะได้อะไรเป็นของขวัญ และปีนี้พลอยก็ได้รับเป็นกล่องของขวัญแบรนด์เนมสุดหรูกล่องส้มอีกแล้ว แถมลูกๆ ยังมาช่วยแกะและลุ้นไปกับคุณแม่ด้วย ครอบครัวนี้น่ารักอบอุ่นมากๆ จริงๆ